Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk về việc triển khai kết luận của Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Ảnh minh họa

Ông Phạm Ngọc Nghị - Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ký Công văn số 3646/UBND-TH về việc triển khai thực hiện Thông báo số 1117-TB/TU ngày 26/4/2022 của Thường trực Tỉnh ủy.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao hiểu biết của người dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số về các quy định của Nhà nước liên quan đến chuyển nhượng, thế chấp quyền sử dụng đất.

Song song với đó, không để các đối tượng xấu lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người dân về pháp luật để tổ chức mua bán, chiếm đoạt quyền sử dụng đất.

Thời gian gần đây thị trường bất động sản trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk liên tục xảy ra sốt đất.

Theo đó giao dịch mua bán đất đai trên địa bàn tỉnh tăng đột biến, đặc biệt là tại các xã và vùng phụ cận TP.Buôn Ma Thuột, ven hồ, ven suối và vùng gần các công trình trọng điểm,...

  • Đắk Nông có gì để các “ông lớn” bất động sản phải quan tâm?

    Đắk Nông có gì để các “ông lớn” bất động sản phải quan tâm?

    So với các tỉnh ở Tây Nguyên, Đắk Nông là địa phương có lịch sử “sinh sau đẻ muộn” và thành tựu phát triển kinh tế - xã hội còn khá khiêm tốn. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, tỉnh này được nhắc nhiều như một thị trường bất động sản hứa hẹn bởi hàng loạt dự án hạ tầng giao thông, khu đô thị tầm cỡ được đề xuất đầu tư.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.