Với hàng ngàn loài hoa khác nhau, khu đô thị xanh Ecopark luôn tràn ngập hoa tươi suốt 4 mùa, đây cũng trở thành địa điểm check-in nổi tiếng của giới trẻ khắp nơi.

Thiên đường hoa Ecopark đẹp nhất khi trời vào xuân, mùa của sự sinh sôi, phát triển, cây cối đâm chồi nảy lộc sau giấc ngủ đông. Từ đào, túy điệp, hồng, bướm vàng, bằng lăng, tất cả tạo nên rừng hoa rực rỡ sắc màu.

Nổi bật là hoa tulip, loài hoa được đánh giá rất khó trồng và chăm sóc ở nền khí hậu Việt Nam nay lại khoe sắc trong khung cảnh trời xuân của Ecopark.

Sớm bình minh, không khí còn hơi sương hòa với mùi hoa cỏ màu xuân dễ chịu, chạy bộ trên cùng đường ngập tràn hoa túy điệp bung nở, tận hưởng bầu không khí trong lành mà không nơi nào có được. Những khu vườn hoa túy điệp nở tím cả một góc trời, đẹp đến ngẩn ngơ này cũng là địa điểm sống ảo nổi tiếng của chị em.

Xuân qua, khi chút rét Nàng Bân còn vương lại, là thời điểm thích hợp để những rừng hoa điệp vàng khoe sắc.

Những buổi chiều, dạo bộ trên những cung đường ngập cánh hoa điệp vàng, chị Thanh bày tỏ thích thú. “Hoa ở Ecopark như một nét đặc trưng, gần 1 năm chuyển về đây, tôi thấy Ecopark luôn ngập tràn hoa tươi. Những rừng bê tông khô khốc cũng sẽ được thay bằng vườn hoa tươi ngập tràn sắc màu. Không gian được quy hoạch đồng bộ, cùng bàn tay khéo léo của con người mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn quá tuyệt vời”.

Hè sang, dưới những ánh nắng vàng tươi và bầu trời xanh ngắt, những cánh hoa giấy căng phồng rực rỡ khoe sắc.

Địa điểm được chú ý nhất khoảng thời gian này chính là cầu Bắc Hưng Hải, được mệnh danh là “cây cầu hoa giấy đẹp nhất Việt Nam”. Cầu Thủy Thiên hay những cung đường khác, sắc tím của hoa giấy bao trùm khắp nơi.

Sắc vàng của hoa cánh bướm góp phần làm nên nét đẹp tươi mới cho Ecopark.

Loài hoa với những cánh mảnh mai, mang màu sắc rực rỡ cũng đang vào mùa đẹp nhất. Những đồi hoa vàng khiến góc sông Bắc Hưng Hải thêm lung linh, nổi bật hơn bao giờ hết.

Lưu lại những tấm hình xinh tươi, cô Ngọc 65 tuổi cho biết, cuộc sống của cô trước đây chỉ xoay quanh căn phòng 80m2 ở Hà Nội. Từ khi chuyển về đây, không gian xanh mát, thư giãn, hoa cỏ giúp vợ chồng già thoải mái hơn.

“Thiên nhiên xanh mát giúp tinh thần tốt lên, suy nghĩ tích cực và yêu đời hơn nữa. Nhờ vậy mà sức khỏe cô cải thiện, không phải đau ốm lặt vặt như trước nữa”, cô Ngọc cười tươi.

Cách đó không xa, những bông sen hồng bung nở, tỏa hương thơm ngát. Nét đẹp của hoa sen làm trung hòa không gian, mang nét đẹp dịu dàng vơi bớt cái nắng gắt của ngày hè oi ả ở miền Bắc.

Khi Hà Nội bước vào phút giao mùa, tiết trời chớm dần sang thu cũng là lúc khung cảnh Ecopark đẹp nhất trong năm, khi những cơn mưa đầu mùa xoa dịu đi cái nắng gắt, oi ả ngày hè.

Những vườn hoa đặc sắc, tưởng như chỉ có thể tìm thấy ở các vùng cao nguyên như như Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đắk Nông đều được tìm thấy ở Ecopark.

Hàng ngàn loài vẫn lung linh khoe sắc bên hồ cảnh quan, đường dạo bộ 5 giác quan xanh biếc, tạo nên khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa bức tranh thủy mặc.

Đặc biệt là những cánh đồng cỏ lau trắng muốt như bông, trải thảm dọc những lối dạo bộ. Chỉ cần làn gió nhẹ đi quá, những cánh đồng hoa đung đưa trước gió, trắng muốt, nhẹ nhàng, bồng bềnh tựa mây bay đẹp đến nao lòng. Sẽ không thể bỏ qua địa điểm tươi đẹp này để ghi lại những bức hình đẹp mắt.

Bên đồng lau trắng muốt là thảm hoa tóc tiên vươn mình, nở rực rỡ góp thêm sự tươi mới cho miền đất xanh Ecopark. Mùa thu ở đây cứ nhẹ nhàng, man mác hương hoa, làm tươi mát tâm hồn những ai ghé qua.

Đông về, Ecopark ngập mình trong sắc vàng tươi của những cánh đồng hoa cải. Những bông hoa cải vàng ươm, tươi tắn khoe sắc như góp phần sưởi ấm cho không gian giá lạnh.

Điểm nhấn nổi bật khi ghé Ecopark vào thời gian này chính là những đồi hoa trạng nguyên đỏ rực, tô sắc thắm cho Ecopark trong tiết trời buốt giá của mùa đông. Những đồi hoa đỏ rực, vượt qua cái rét để khoe sắc, tô điểm cho không gian xanh của Ecopark.

Việc dành hơn 110ha để phát triển cây xanh, mặt nước, xây dựng hệ thực vật phong phú giúp cho Ecopark trở thành không gian sống đáng ao ước của người Hà Nội.

Đến Ecopark sẽ không còn cái nóng hầm hập của những ngày hè đỏ lửa, không còn khói bụi, kẹt xe, thay vào đó là những hàng cây xanh, cơn gió mát mang sự tươi xanh vào tận cửa nhà và những vườn hoa ngập tràn hương sắc.

Ngay cả mùa đông, mùa lá rụng và thời tiết lạnh giá thì ở Ecopark hoa vẫn nở, vẫn điểm thêm sắc thắm cho khu đô thị xanh.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.