Thời gian gần đây đã xảy ra không ít các vụ tranh chấp, kiện tụng giữa chủ đầu tư dự án và khách hàng về chất lượng cũng như tiến độ bàn giao căn hộ. Vì vậy, việc “chọn mặt gửi vàng” thật sự là một quyết định khá khó khăn đối với các khách hàng.
Hoàng Anh – Bàu Thạc Gián

Để không rơi vào tình cảnh trên thì người mua cần phải biết chính xác vị trí dự án như thế nào, tiến độ triển khai ra sao, chất lượng công trình có đảm bảo như cam kết của chủ đầu tư hay không? Chỉ xem qua các dự án bất động sản trong nội thành của thành phố Đà Nẵng thì có khá nhiều dự án dậm chân tại chỗ. Riêng dự án Khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại dịch vụ Hoàng Anh - Bàu Thạc Gián thì có tiến xây dựng, trang thiết bị nội thất đúng như cam kết của chủ đầu tư.


Hoàng Anh – Bàu Thạc Gián

Góc nhìn từ tầng 4 căn hộ Hoàng Anh – Bàu Thạc Gián


Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cạnh Bàu Thạc Gián, khu căn hộ cao cấp & trung tâm thương mại dịch vụ Hoàng Anh – Bàu Thạc Gián có tổng diện tích toàn khu đất là 5.510m2 được thiết kế gồm 1 block (2 đơn nguyên) 32 tầng (không kể tầng hầm), từ tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm thương mại, dịch vụ, công viên, hồ bơi và để xe, tầng 5 đến tầng 32 gồm 456 căn hộ cao cấp.


Hoàng Anh – Bàu Thạc Gián

Căn hộ có quầy bar ở phòng khách ( Căn hộ 93.58m2 )


Hoàng Anh – Bàu Thạc Gián

Phòng ngủ ( căn hộ 110.63 m2 )


Hoàng Anh – Bàu Thạc Gián

Khu bếp đã hoàn thiện 95%


Khu căn hộ cao cấp & trung tâm thương mại dịch vụ Hoàng Anh – Bàu Thạc Gián do Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai làm chủ đầu tư với các ưu điểm nổi bật sau:

- Giá hấp dẫn nhất Đà Nẵng.

- Ngay trung tâm thành phố.

- Cơ hội đầu tư sinh lợi cao.

- Môi trường sống quốc tế.

- Căn hộ bàn giao trong quý IV-2012

- Được quản lý bởi đội ngũ nhân viên khách sạn 5 sao HAGL Plaza Danang

Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website: canhohagl.com.vn

Bài và Ảnh: Phan Đình Hội
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.