Nếu Mykolor đa dạng màu sắc, thì KOVA nổi bật về khả năng chống thấm và giá bán cạnh tranh hơn.

Sơn nhà là bước hoàn thiện cuối cùng trong quy trình xây dựng công trình. Lớp sơn tường không chỉ có tác dụng trang trí đơn thuần mà còn được ví như một lớp áo giáp bảo vệ tường nhà. Bởi vậy, ngoài màu sơn thì chất lượng và thương hiệu cũng là yếu tố mà nhiều người quan tâm.

Trên thị trường hiện nay có vô số các hãng sơn với hàng trăm mức giá khác nhau. Do đó, khi chọn mua sơn nhà, có một câu hỏi luôn được nhiều người đặt ra là nên mua sơn của thương hiệu nào tốt, có giá bán phải chăng?

Nếu Sơn Mykolor đa dạng màu sắc, thì Sơn KOVA nổi bật về khả năng chống thấm và giá bán cạnh tranh hơn

Mykolor và KOVA là 2 trong số những thương hiệu sơn trang trí nội thất cao cấp, đại diện cho thị phần sơn ngoại và sơn nội địa được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mỗi hãng sơn đều tự khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng bởi các sản phẩm sơn có những tính năng riêng biệt, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Sơn Mykolor

Mykolor là thương hiệu sơn nổi bật trong dòng sơn ngoại và luôn dẫn đầu trong thị trường sơn trang trí cao cấp tại Việt Nam.

Sơn Mykolor có bề mặt bóng, nhẵn, ít bám bụi, lau chùi vệ sinh dễ dàng. Loại sơn này cho độ che phủ tốt, sơn đều màu và ít hao sơn nên có thể tiết kiệm được chi phí thi công cho gia chủ.

Bên cạnh đó, các loại sơn đến từ thương hiệu Mykolor được trang bị tính năng chống thấm tốt cùng với khả năng ngăn kiềm hóa, ngăn sự sinh trưởng và phát triển của rêu mốc, vi khuẩn gây hại.

Yếu tố màu sắc chính là ưu điểm lớn nhất của thương hiệu Sơn Mykolor so với các thương hiệu sơn khác. Theo đó, sản phẩm sơn Mykolor luôn cho màu sắc đa dạng, vượt trội về độ sắc nét, bền màu. Hơn nữa, bảng màu sơn Mykolor rất dễ kết hợp lại với nhau, dễ phối màu đảm bảo tường được điểm tô bằng những màu sắc tươi sáng và rực rỡ nhất.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của dòng sơn này là không có dung tích nhỏ nên thường phù hợp với kiến trúc hiện đại. Đối với công trình nhỏ sử dụng không hết sẽ gây lãng phí. Bên cạnh đó, sơn Mykolor cũng có ít loại sơn phủ nội thất hơn so với những dòng sơn khác.

Sơn KOVA

Sơn KOVA là thương hiệu sơn nội địa nên phù hợp với khí hậu Việt Nam

KOVA là thương hiệu sơn thuần Việt và đang dần tạo được vị thế của mình trên thị trường sơn nội địa bằng chính chất lượng của từng sản phẩm.

Tính năng nổi bật nhất khiến sơn KOVA được nhiều người tin dùng là khả năng bám dính rất tốt, chống lại những hiện tượng thường gặp ở các loại sơn khác như bong tróc, nấm mốc.

Đây là loại sơn trang trí nội thất và ngoại thất phù hợp với khí hậu của Việt Nam hay các nước lân cận khác. Ngoài ra, các sản phẩm của KOVA cũng an toàn cho sức khỏe con người khi không sử dụng chì, thủy ngân và những thành phần độc hại khác.

Sơn KOVA còn có khả năng chống kiềm, chống thấm tốt ngăn chặn hiện tượng bay màu, xuống cấp của màng sơn. Sơn cũng có độ phủ bề mặt tốt, có thể che được các vết nứt nhỏ trên tường nhà.

Tuy nhiên, màu sắc của thương hiệu sơn KOVA không quá đa dạng và không có dung tích lớn, do đó không đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn như các hãng sơn khác.

So sánh sơn Kova và Mykolor

Sơn Mykolor

Sơn KOVA

Nguồn gốc

Mykolor là thương hiệu sơn được đầu tư 100% vốn đến từ Mỹ. Đây là sản phẩm của Công ty 4 Oranges nổi tiếng trên thế giới

Sơn KOVA là thương hiệu sơn nội địa

Màu sơn

Sơn Mykolor với 1099 màu sơn cùng hệ thống máy pha màu tự động

Sơn KOVA với quạt màu hơn 1000 màu sơn khác nhau

Tính năng sản phẩm

Là thương hiệu sơn chuyên phục vụ cho việc trang trí màu sắc. Các công trình sử dụng sơn Mykolor luôn cho hiệu ứng màu sắc cao, ngôi nhà luôn nổi bật

Sơn Kova cung cấp đầy đủ các loại sơn từ sơn nhà, sơn công nghiệp, sơn tàu biển, chống nóng… được sản xuất từ những thành phần tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe của người dùng

Giá bán

Cùng một phân khúc, do là sơn ngoại nên Mykolor có giá bán cao hơn so với sơn KOVA

Nhìn chung, cả hai thương hiệu sơn Mykolor và KOVA đều có những thế mạnh riêng của mình, đáp ứng được các yêu cầu cơ bản về màu sắc, chất lượng.

Do vậy, nên dùng hãng nào còn phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng sơn của bạn. Chẳng hạn như bạn muốn chọn sơn thiên về đa dạng màu sắc thì Mykolor sẽ có ưu thế hơn, còn khi chọn sơn có khả năng chống thấm tốt thì KOVA sẽ là lựa chọn thích hợp.

  • Tôn lợp mái loại nào phổ biến nhất hiện nay?

    Tôn lợp mái loại nào phổ biến nhất hiện nay?

    Với sự đa dạng về thương hiệu và mẫu mã, cộng với những ưu điểm vượt trội về độ bền và tính thẩm mỹ, tôn lợp đang được được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.