Nếu vị trí được coi như là thước đo để đánh giá tiềm năng sinh lợi thì sự tiện nghi của nơi ở lại chính là yếu tố tạo nên vị thế của bất động sản.

Đầu tư mạnh cho giá trị căn hộ

Hai yếu tố vị trí và tiện ích kết hợp với nhau cấu thành nên giá trị của một khu căn hộ. Vì lẽ này mà những dự án nhà ở tọa lạc tại những khu vực thuận tiện giao thông, vị trí ngay mặt tiền đường lớn, gần hệ thống dịch vụ chung như trường học, chợ, bệnh viện, khu vui chơi… và có quy mô lớn luôn có tính thanh khoản vượt trội.

Tháp Bcons City tích hợp chuỗi tiện ích của cả dự án khu phức hợp Bcons City

Bên cạnh những yếu tố ngoại quan, tiêu chuẩn về giá trị của căn hộ còn được định giá dựa trên không gian căn hộ. Một ngôi nhà được xem là có giá trị cao chỉ khi người sử dụng căn hộ cảm nhận được sự thư thái, vui tươi, sinh hoạt tiện lợi và đặc biệt không thể thiếu một điều là tính thẩm mỹ, sang trọng.

Sự khác biệt giữa mô hình nhà ở riêng lẻ và nhà ở trong dự án đó là phần không gian sống cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Để cạnh tranh và tạo sự khác biệt, các khu căn hộ ngoài được xây dựng hoàn thiện hạ tầng thì còn được đầu tư mạnh phần trang thiết bị.

Thế cho nên, để cung cấp một nơi an cư chất lượng, như chia sẻ của đại diện Tập đoàn Bcons, các thiết bị bàn giao theo căn hộ của Bcons phải là những sản phẩm được sử dụng, cũng như hội tụ đầy đủ yếu tố về thẩm mỹ và bền bỉ, từ đó giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí trong việc đầu tư nội thất.

Bên cạnh tính tiện dụng thì hiện nay, Tập đoàn Bcons cũng nâng tầm giá trị cho căn hộ thông qua các trang thiết bị cao cấp khi bàn giao.

Các căn hộ Tháp Bcons City – tòa tháp căn hộ trung tâm tiện ích của quần thể dự án Bcons City được khẳng định bằng chuỗi vật liệu cao cấp, là sản phẩm của các thương hiệu uy tín hàng đầu sẽ được bàn giao kèm cho căn hộ như cửa chống cháy, kết hợp cùng khoá điện tử thông minh nhằm bảo vệ sự an toàn cho không gian bên trong căn hộ.

Căn hộ tháp Bcons City đem đến không gian sống cao cấp

Thiết kế tối ưu là điểm nổi bật của thương hiệu dòng căn hộ Bcons, bởi vậy các căn hộ 2 phòng ngủ sẽ luôn được bố trí hai nhà vệ sinh được trang bị vật dụng hiện đại, cao cấp với phòng tắm đứng vách kính, lavabo, tủ dưới lavabo, bàn đá, vòi lavabo lạnh, bồn cầu 1 khối, vòi sen cây đứng… là sản phẩm của Hafele.

Không gian sinh hoạch chung của căn hộ tháp Bcons City thiết kế thoáng với lô gia rộng, trang bị hoàn thiện cho gian bếp có đầy đủ thiết bị từ tủ bếp dưới và tủ trên đụng trần nguyên liệu gỗ An Cường; bếp điện từ và máy hút mùi của Malloca; mặt bếp sử dụng đá granite, thi công kính ốp tường chống bẩn; và lắp sẵn máy lọc nước nhằm đảm bảo nguồn nước sạch cho gia đình sử dụng mỗi ngày.

Với danh mục vật tư thiết bị tiện dụng, cao cấp, đời sống của cư dân tháp Bcons City còn được thụ hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp ngay tại nhà.

Tháp Bcons City toạ lạc ngay mặt tiền đường Thống Nhất

Ngay khối đế tháp Bcons City là quần thể trung tâm thương mại dịch vụ khách sạn 7 tầng, nơi này quy tụ các thương hiệu lớn trong lĩnh vực mua sắm, siêu thị, ẩm thực, vui chơi giải trí không chỉ phục vụ cho cư dân Bcons City mà còn là điểm đến mỗi ngày của người dân trong khu vực.

Ngoài ra, khối đế tháp Bcons City sẽ là không gian thư giãn đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên cư dân Bcons City với không gian thư giãn tại hồ bơi chân mây và sân vườn trên cao tại tầng 4.

Vị thế của chủ nhân căn hộ tháp Bcons City còn được nâng tầm ở vị trí. Có thể thấy, tháp Bcons City tọa lạc tại trong khu vực vô cùng đắc địa, khi chỉ cách trung tâm TP.HCM tầm 30 phút di chuyển thuận lợi qua cả hai cửa ngõ Cầu Sài Gòn và đường Phạm Văn Đồng.

Giao thông kết nối nhanh chóng, từ đó khoảng cách giữa khu vực làng Đại học với khu trung tâm TP.HCM, sân bay Tân Sơn Nhất được thu hẹp.

Đặc biệt hơn, khoảng cách càng được rút ngắn khi tới đây ngoài phương tiện di chuyển là xe thì người dân khu vực làng Đại học vào TP.HCM có thể chọn tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Tuyến Metro sẽ chạy thử nghiệm toàn tuyến từ tháng 7 và đưa vào vận hành chính thức từ tháng 10/2024.

Tập đoàn Bcons cam kết thuê lại các căn hộ tháp Bcons City với giá 14 triệu/tháng (căn 2 phòng ngủ) và 10 triệu đồng/tháng (căn 1 phòng ngủ) trong 2 năm sau khi căn hộ được bàn giao.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Bcons City: Dự án khu phức hợp tại Dĩ An

    Bcons City: Dự án khu phức hợp tại Dĩ An

    Bcons City mặt tiền đường Thống Nhất, khu phố Bình Thắng, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án là nút giao thông quan trọng kết nối đến Bến xe Miền Đông quận 9, ga Metro số 01 Bến Thành – Suối Tiên và giáp ranh với thành phố Thủ Đ...

  • Khu vực nào đang có nguồn cung căn hộ giá 2 tỷ đồng?

    Khu vực nào đang có nguồn cung căn hộ giá 2 tỷ đồng?

    Chi phí xây dựng tăng cao, quỹ đất khan hiếm, giá đất và thuế tăng mạnh… khiến cho căn hộ tầm giá 2 tỷ đồng dần biến mất khỏi thị trường TP.HCM. Ngay đến khu vực vùng ven, giá nhà cũng đang manh nha rời bỏ tầm giá này....

  • Khoảng cách giữa vùng ven cửa ngõ và nội thành TP.HCM ngày càng gần

    Khoảng cách giữa vùng ven cửa ngõ và nội thành TP.HCM ngày càng gần

    Lợi thế về giao thông với nhiều tuyến đường lớn, qua 2 cửa ngõ, khoảng cách di chuyển từ Làng Đại học Quốc gia vào trung tâm TP.HCM chỉ tầm 30 phút. Khoảng thời gian vậy giúp cho khu vực này trở thành điểm lựa chọn an cư của người dân hiện nay....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.