Trong nửa đầu năm 2018, phân khúc căn hộ cao cấp tại khu vực Nam Sài Gòn đang trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản TP.HCM với sự ra mắt của hàng loạt dự án triển vọng. Dòng sản phẩm này được dự đoán sẽ tiếp tục là lựa chọn đầu tư và an cư được nhiều người quan tâm.

Sự “nở rộ” và sức hút mãnh liệt của căn hộ cao cấp khu Nam Sài Gòn

Theo thống kê của Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VNREA), trong 2 quý đầu năm 2018, tại TP.HCM đã có 8.946 căn hộ giao dịch thành công, trong đó loại hình căn hộ cao cấp đã chiếm hơn 30%. Con số này đã minh chứng sức nóng của thị trường nhà ở chung cư gần đây.

Bên cạnh đó, trong một báo cáo của CBRE cũng chỉ ra rằng, bất động sản Sài Gòn năm nay dự báo sẽ là “thời điểm vàng” của cuộc chiến giữa các nhà đầu tư căn hộ cao cấp tại khu vực quận 7. Cuộc đua của phân khúc địa ốc ngày càng trở nên “căng thẳng” hơn bởi sự xuất hiện của các tân binh mới bên cạnh những “ông lớn” có tiếng trên thị trường.

Phía Nam Sài Gòn, cũng như khu vực quận 7 đang là mảnh đất màu mỡ cho giới đầu tư. Hàng loạt những dự án bất động sản được ấp ủ bởi những cái tên quen thuộc trong giới đầu tư đã được phát triển tại đây, có thể kể đến như: khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dự án căn hộ Sunrise Riverside của Novaland hay gần đây nhất là Eco-Green Saigon của chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn.

Dù mới chỉ ra mắt trên thị trường địa ốc quận 7, nhưng Eco-Green Saigon đã nhanh chóng tạo được sức hút nhờ nhiều ưu thế nổi bật tạo nên giá trị gia tăng trong tương lai, đặc biệt nhờ phát triển theo mô hình bất động sản xanh.

Eco-Green Saigon – ưu điểm vượt trội trong thiết kế đạt chuẩn “Xanh”

Dự án Eco-Green Saigon tọa lạc ngay trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh, nơi có kết nối giao thông thuận tiện với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận khác. Đặc biệt, Eco-Green Saigon còn tận dụng được vị trí đắc địa. Giá trị đầu tư vượt trội nhờ các yếu tố đồng bộ về hạ tầng như: cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 4 và quận 2, cầu Nguyễn Khoái nối quận 4 và quận 7, cầu Phước Khánh nối quận 4 và quận 7, tuyến Metro, nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ đang được mở rộng giải quyết được vấn đề tắc đường ở các thành phố lớn.

Được định hướng trở thành tổ hợp thương mại, khách sạn, nhà ở cao cấp trong môi trường sống trong lành, tràn ngập cây cỏ xanh mát cùng cộng đồng dân cư tri thức và thành đạt, Eco-Green Saigon là một trong những dự án hiếm hoi có mật độ xây dựng thấp, trong đó 70% diện tích được sử dụng để xây dựng hệ thống tiện ích đầy đủ, hiện đại dành cho cộng đồng dân cư. Ngoài ra, việc sở hữu công viên cây xanh rộng lớn và một mặt hướng ra sông giúp cho không khí xung quanh dự án luôn trong lành, mát mẻ. Đó chính là những yếu tố để Eco-Green Saigon ghi điểm trong mắt của đông đảo khách hàng, đặc biệt là khách hàng nước ngoài. Theo đó, dự án đã đạt 30% số lượng dành cho người nước ngoài mua nhà. Đây thực sự là điểm nhấn ấn tượng cho làn sóng bất động sản căn hộ cao cấp tại quận 7 – TP.HCM

Hơn nữa, quận 7 còn là nơi tập trung nhiều người nước ngoài và tầng lớp thượng lưu người Việt sinh sống. Bởi vậy, cho thuê căn hộ cao cấp ở đây đang sở hữu tiềm năng phát triển rất lớn. Giá căn hộ cho thuê trong khu vực quận 7 dao động trong khoảng từ 500 – 600 USD/tháng, tùy theo loại căn hộ 2, 3 phòng ngủ hay diện tích khác nhau. Mức giá này khá phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình làm việc và sống tại TP.HCM. Eco-Green Saigon tọa lạc tại quận 7 cũng được thừa hưởng lợi thế từ xu hướng bất động sản cho thuê đó. Căn hộ Eco-Green với lợi thế thiết kế đặc biệt với 3 cạnh tạo hình như những cánh quạt đón gió, nhờ vậy mà mỗi tòa nhà đều có 3 mặt thoáng với 4 hướng tầm nhìn đắt giá về phía trung tâm quận 1, công viên Hương Tràm, sông Sài Gòn và hồ bơi và công viên nội khu… sẽ mang đến lựa chọn lý tưởng để cho thuê sinh lời.

Liên hệ nhận thông tin dự án:

Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Starlandlink

Hotline: 094 156 7777

Địa chỉ: Số 3 Phan Văn Đạt, Bến Nghé, TP.HCM

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.