Cư trú trong tòa nhà nằm trên cả hai quận Tây Hồ và Cầu Giấy (Hà Nội), hàng trăm hộ dân không được hưởng những quyền lợi chính đáng của công dân.

Các hộ dân tại tòa nhà Đông Đô nằm trong ngõ 110 Hoàng Quốc Việt cho biết, mặc dù đã chuyển về đây ở hơn 1 năm nhưng đến giờ, họ vẫn không được thực hiện quyền công dân của mình, không được đăng ký tạm trú tạm vắng cũng như nhập khẩu về nơi sinh sống, thậm chí phải sử dụng điện với giá cao.

Nguyên nhân được các cơ quan chức năng lý giải, theo địa giới hành chính, tòa nhà nằm trên cả hai phường là phường Nghĩa Đô thuộc quận Cầu Giấy và phường Xuân La thuộc quận Tây Hồ. Vì vậy, khi chưa có quyết định chính thức của UBND thành phố, không phường nào chịu tiếp nhận công dân.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, từ tháng 3/2016, trước bức xúc của cư dân tòa nhà, chủ đầu tư đã gửi văn bản đến UBND thành phố để xin một câu trả lời cụ thể, thế nhưng, 6 tháng nay vẫn chưa có câu trả lời.

Tuyết Mai (VTV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.