Phú Quốc là hòn đảo nổi danh với những dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng. Nhưng trong những năm gần đây, nhiều chủ đầu tư bất động sản bắt đầu phát triển loại hình dự án khu đô thị với quy mô lớn. Có thể kể đến 5 dự án sau.

Green Park

Phối cảnh dự án Green Park Cửa Cạn Phú Quốc.

Green Park là dự án khu đô thị do Tổng Công ty cổ phần dịch vụ hàng không Thăng Long (TASECO) làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng gần 11ha tại thị xã Cửa Cạn, TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Quy mô dự án bao gồm 281 căn biệt thự, trong đó có 37 căn biệt thự đơn lập và 244 căn biệt thự song lập. Bên cạnh đó còn có công trình nhà ở xã hội được xây tối đa 5 tầng trên diện tích 2.221m2.

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 36%, dự án khu dân cư đô thị Green Park Cửa Cạn nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản tại Phú Quốc.

Hiện dự án đang trong quá trình xây dựng, dự kiến sẽ bàn giao vào quý IV/2022.

Selavia

Phối cảnh dự án dự án khu phức hợp Selavia.

Dự án khu phức hợp Selavia tọa lạc tại Vịnh Đầm, TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, được đầu tư và phát triển bởi Công ty Toàn Hải Vân (công ty trực thuộc tập đoàn TTC).

Selavia sở hữu quy mô diện tích lên đến 290ha, bao gồm hệ thống khách sạn, nhà phố thương mại, biệt thự và chuỗi resort 5 sao.

Khu phố thương mại, dịch vụ shophouse Selavia có diện tích 8,1ha, gồm 99 căn shophouse thương mại được thiết kế 4 lầu và 1 tầng thượng. Đây chính là giai đoạn 1 của dự án Selavia Phú Quốc.

Khu căn hộ nghỉ dưỡng, được xây dựng trên khu đất rộng 11,09ha, cung cấp cho thị trường 800 căn hộ cao cấp cùng với hệ thống tiện ích nội khu cao.

Khu dịch vụ vui chơi, giải trí sẽ bao gồm 4 nhà hàng, trung tâm hội nghị, mua sắm, Spa làm đẹp….

Khu vực khách sạn 5 sao có tổng diện tích 2,7ha với 600 phòng khách sạn, 2 nhà hàng biển.

Khu biệt thự rộng 23ha, bao gồm 336 biệt thự biển 5sao & Luxury Villas 2,92ha với 20 biệt thự đồi hướng biển.

Xem thêm thông tin Selavia

Sun Grand City

Phối cảnh dự án Sun Grand City.

Sun Grand City là dự án khu đô thị được quy hoạch tổng thể gần 400ha nằm trải dài trên bờ biển Đất Đỏ tại phường An Thới, TP.Phú Quốc.

Ở giai đoạn mở bán đầu tiên, chủ đầu tư chỉ triển khai trên diện tích 35ha với tên thương mại là Sun Grand City New An Thới. Các sản phẩm chủ yếu là nhà phố liền kề và shophouse có diện tkích dao động từ 120-482m2 và được thiết kế 5 tầng, 1 tum.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng chú trọng xây dựngk loạt tiện ích nội khu như 4 công viên chủ đề, quảng trường âm nhạc, vườn hoa sắc màu, đường dạo bộ ven sông, sân chơi thể thao, trục cảnh quan dự án, bệnh viện, trường học, thương mại, văn phòng…

Xem thêm thông tin Sun Grand City

Meyhomes Capital

Phối cảnh dự án Khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

Khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc tại thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang với diện tích 54,67ha, trong đại đô thị 266ha và chia thành 5 phân khu:

Phân khu 1: Rosada.

Phân khu 2: Aqua.

Phân khu 3: Apricot.

Phân khu 4: Olive.

Phân khu 5: Coral.

Các sản phẩm chính của dự án bao gồm nhà phố liên kế, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, căn hộ và trung tâm thương mại dịch vụ với số lượng 1.435 căn.

Hiện các căn shophouse tại dự án đang được chào bán trên thị trường dao động từ 7,8-17 tỉ đồng/căn.

Xem thêm thông tin Meyhomes Capital

Khu đô thị An Thới

Phối cảnh dự án khu đô thị An Thới.

Khu đô thị Sun Group An Thới là dự án khu đô thị phức hợp kiểu mới đầu tiên của Phú Quốc, được quy hoạch và xây dựng bài bản với đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, an ninh, nghỉ dưỡng,…

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 35ha tại đường 975, thị trấn An Thới, TP.Phú Quốc, do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Quy mô dự án bao gồm 1.000 căn, trong đó có 500 căn shophouse và 500 căn townhouse.

Diện tích các căn shophouse tại dự án dao động từ 90-120m2 và có giá bán tham khảo trên thị trường từ 80-120 triệu đồng/m2. Đối với sản phẩm biệt thự, towhouse có diện tích từ 160-180m2 và có giá bán từ 50 triệu đồng/m2.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.