Vững “tay chèo”, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt không chỉ trụ vững trong giai đoạn “bão táp” bủa vây các doanh nghiệp bất động sản ở lĩnh vực phân phối mà còn mạnh mẽ đặt ra lộ trình hoạt động mới ở năm 2024 về kinh doanh và nhân sự.

Năm 2023, Sao Việt vẫn thanh toán lương, hoa hồng và phúc lợi đầy đủ cho toàn thể nhân viên

Ảnh hưởng từ sụt giảm thanh khoản của thị trường bất động sản, kết quả hoạt động kinh doanh của Sao Việt trong năm 2023 thấp hơn hẳn so với những năm trước đây.

Tuy nhiên, điều mà Sao Việt có thể tự hào là vẫn đảm bảo đầy đủ mọi quyền lợi cho nhân viên gồm các khoản lương và hoa hồng trả đầy đủ và đúng hạn; vẫn tổ chức đi du lịch thường niên; tổ chức các chương trình thi đua, khen thưởng theo dự án, theo tháng, theo quý và theo năm; vẫn tổ chức và tặng quà tết cho gần 250 nhân viên công ty.

Ban lãnh đạo Sao Việt tặng quà cho toàn thể cán bộ nhân viên nhân dịp đón xuân Giáp Thìn năm 2024

Cũng tại Lễ Tổng kết tình hình hoạt động kinh doanh năm 2023 diễn ra ngày 25/01/2024, Ban Lãnh đạo Sao Việt đã tuyên duơng và trao thưởng cho các danh hiệu tập thể Phòng kinh doanh xuất sắc cũng như vinh danh và khen thưởng các cá nhân đạt thành tích vượt bậc trong kinh doanh từ Nhân viên kinh doanh đến các vị trí quản lý như Trưởng Phòng xuất sắc, Giám đốc Sàn xuất sắc, Phó Tổng Giám đốc xuất sắc.

Trong bối cảnh các doanh nghiệp ở lĩnh vực phân phối bất động sản hoạt động nhiều khó khăn trong một năm vừa qua, nhiều đơn vị phải giảm nhân sự, thậm chí phải “đóng cửa” nên với các chính sách đảm bảo về quyền lợi, đời sống cho nhân sự chính là động lực mạnh mẽ mà nhân viên Sao Việt an tâm gắn bó, đồng hành và cống hiến.

Bà Phạm Thị Phương Thảo - Tổng Giám đốc Công ty Sao Việt cho biết, mặc dù tỷ lệ biến động nhân sự trong năm 2023 khá nhiều nhưng Sao Việt không xem đây là trở ngại, ngược lại còn là cơ hội để Công ty cải thiện chất lượng đội ngũ nhân sự kinh doanh tốt hơn. Chính trong giai đoạn hoạt động môi giới khó khăn cũng là lúc mà Người lao động đánh giá được tiềm lực của đơn vị phân phối để lựa chọn nơi làm việc phù hợp.

Nhân sự giỏi “chảy về vùng trũng” nơi có nguồn hàng dồi dào

Tính đến đầu tháng 1/2024, Sao Việt đang hoạt động với 3 văn phòng ở khu vực Quận 3, khu vực Bình Thạnh và khu vực Dĩ An với tổng nhân sự đang là 234 người. Hiện tại, Sao Việt là đơn vị phân phối có số lượng nhân sự đông đảo nhất và có thời gian đồng hành cùng sản phẩm của Tập đoàn Bcons lâu nhất (7 năm).

Hướng đến mục tiêu phát triển kinh doanh trong năm 2024, Sao Việt đã đặt ra lộ trình tuyển dụng xuyên suốt đến tháng 12 với nhiều chính sách mới và hấp dẫn cho nhân sự như định kỳ xét tăng lương 2 tháng/lần, chỉ tiêu doanh thu để nhân viên nỗ lực đạt đến mức thu nhập cơ sở 10 triệu đồng/tháng bên cạnh các chính sách phúc lợi.

Sao Việt luôn tạo động lực cho nhân viên phấn đấu, phát huy năng lực bản thân trong công việc

Với chiến lược công bố sản phẩm Tập đoàn Bcons ra thị trường trong năm 2024, Sao Việt đảm nhận phân phối hơn 1.300 sản phẩm căn hộ. Việc nguồn hàng ổn định và lượng sản phẩm dồi dào là yếu tố then chốt tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của Công ty.

Hơn nữa, sự quyết tâm và tinh thần thi đua của nhân viên, mọi khó khăn của Công ty sẽ dần được tháo gỡ. Bằng chứng qua Dự án Bcons City – Tháp Green Topaz đã bán gần 400 căn trong thời gian 6 tháng – nâng tỷ lệ phân phối đạt mốc 90% sau 1 năm triển khai ra thị trường.

Đây là kết quả kinh doanh đáng tự hào, bởi ở bối cảnh thanh khoản thị trường sụt giảm thì có được tỷ lệ bán hàng cao như vậy là điều không dễ dàng và vô cùng hiếm hoi.

Sau hơn 11 năm hoạt động, Sao Việt đã xây dựng được nền móng vững chắc về kinh nghiệm, năng lực tài chính, đội ngũ quản lý để phát triển trong thời kỳ mới. Thêm nữa, với chiến lược đồng hành phát triển cùng Tập đoàn Bcons xuyên suốt lâu dài cũng là yếu tố giúp cho Sao Việt nâng cao năng lực cạnh tranh và chiếm lĩnh thị phần trên thị trường phân phối.

Đứng trước sự chuyển biến về các yếu tố điều hành kinh tế vĩ mô được đánh giá có hiệu ứng tích cực đến thanh khoản thị trường bất động sản, cùng với chiến lược vận hành thích nghi với xu thế mới từ Ban Lãnh đạo, đây chính là điều kiện thuận lợi cho Sao Việt tăng trưởng doanh thu hơn nữa và phát triển vững mạnh trong năm 2024 này.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.