CafeLand - Thị trường chứng khoán tăng mạnh khiến cho nhiều người dân Mỹ được hưởng lợi, nhiều hộ gia đình đã kiếm đủ tiền để tậu cho mình một biệt thự nghỉ dưỡng.

Ông Lawrence Yun, chuyên gia kinh tế của Hiệp hội các nhà môi giới nhà đất Quốc gia (National Association of Realtors) cho biết: Doanh số bán bất động sản nghỉ dưỡng tăng 30% từ năm 2013, chiếm 13% lượng giao dịch của năm 3013, mặc dù chỉ bằng 1/3 mức đỉnh so với năm 2006.

Đây là niềm vui cho những khách hàng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng khi giao dịch mua đi – bán lại đã phát sinh lợi nhuận. 5% người mua bất động sản nghỉ dưỡng đã bán lại tài sản của mình sau đó, 9 % khách hàng có kế hoạch sẽ bán lại trong vòng một năm, 28% khách hàng cho biết họ mua để đa dạng hóa đầu tư. Nhiều người mua bất động sản nghỉ dưỡng cũng đang tìm kiếm lợi khi cho thuê và năm nay họ đã làm ăn tốt hơn.

Hầu hết những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ở độ tuổi trung bình là 43, hiện nay họ đang tận dụng mức giá và lãi suất thế chấp thấp để mua nhà cho thuê và có thể nghỉ hưu khi về già.

Khu vực thu hút nhiều khách du lịch có mức tăng bất động sản nghỉ dưỡng như bãi biển Mexico, Florida, Point Pleasant, NJ và Manteo…

Gia Bảo (CNBC)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.