Ngoài những thương hiệu Thiết bị vệ sinh quen thuộc đến từ Nhật Bản, Thái Lan,... thì hiện nay trên thị trường Việt Nam nhiều thương hiệu từ châu Âu cũng bắt đầu thâm nhập vào thị trường nước ta và ghi những dấu ấn nhất định. 

Bello - thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng đến từ Tây Ban Nha

Một trong số đó là sự xuất hiện và ghi dấu ấn đậm nét của thiết bị vệ sinh Bello - thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Tây Ban Nha - Là cái tên không còn xa lạ trên thị trường châu Âu nên khi bước chân vào thị trường Việt, Bello không mất quá nhiều thời gian để có thể xây dựng được tên tuổi cũng như tạo sức ảnh hưởng của mình.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Với ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng, mà các sản phẩm có sức hút không nhỏ đến từ thiết kế tinh tế, đầy sang trọng.

Dây chuyền sản xuất cũng được đầu tư công nghệ hiện đại, khép kín, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của các sản.

Dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng mức giá của các sản phẩm đến từ Bello rất có sức cạnh tranh. Thậm chí, so với một số sản phẩm cùng phân khúc, mức giá của Bello được đánh giá là mềm hơn khá nhiều.

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thiết kế đẳng cấp đi trước xu hướng nội thất. Phải kể đến các sản phẩm từ bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi lavabo, chậu rửa bát,...Nhờ vậy, dù có vô vàn thương hiệu trên thị trường nhưng Bello vẫn giữ được sức hút và vị thế của riêng mình.

Tại thị trường miền Nam hiện nay có nhiều địa chỉ bán các sản phẩm. Tuy nhiên, mỗi một địa chỉ sẽ có chiến lược kinh doanh khác nhau nên sẽ có mức giá bán khác nhau. Chính vì vậy, điều mà khách hàng luôn “ phân vân ” không biết địa chỉ nào uy tín và giá rẻ nhất?

Khảo sát thực tế, nhiều khách hàng tại khu vực miền Nam thì đa số khách hàng tin tưởng lựa chọn mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Bello tại showroom Kim Quốc Tiến - là công ty đại diện thương mại của hãng Bello tại Miền nam từ Quy Nhơn đến Cà Mau. Đây cũng là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh Bello chính hãng, uy tín có “bề dày” về kinh doanh với 20 năm hình thành và phát triển luôn bán các sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng với giá rẻ nhất thị trường.

Nhu cầu sở hữu thiết bị vệ sinh Bello ngày một cao kéo theo số lượng showroom, đại lý cung cấp xuất hiện ngày một nhiều. Tuy nhiên, một đơn vị được đánh giá cao và được nhiều khách hàng tin tưởng mà bạn có thể lựa chọn chính là Kim Quốc - đại diện thương mại độc quyền cho hãng Bello tại miền Nam.

Đây được biết đến là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Bello chính hãng uy tín, chất lượng với một mức giá cực ưu đãi.

Bên cạnh Bello, tại showroom Kim Quốc Tiến cung cấp sản phẩm của nhiều cái tên đình đám như Toto, Inax,... hay nhiều thương hiệu đến từ trong nước. Các sản phẩm được cung cấp tại đây cũng được bảo đảm là hàng chính hãng với chất lượng cao.

Dù vậy, mức giá phân phối tại đây rất có sức cạnh tranh. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng dành nhiều chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng. Ngoài ra, chương trình hỗ trợ trả góp cũng giúp Kim Quốc Tiến được đánh giá cao.

Kim Quốc Tiến còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và đầy trách nhiệm. Cùng với đó là hệ thống dịch vụ cũng như chính sách bảo hành đi kèm cũng giúp đơn vị này chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng.

Bằng những cố gắng và sự nỗ lực không ngừng, suốt 20 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Kim Quốc Tiến - hệ thống showroom thiết bị vệ sinh và nhà bếp luôn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 92 Xuân Thủy, Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM

CSKH: 1900.571.590

Website: https://kimquoctien.com/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.