Chủ đầu tư Phúc Phúc Yên kết hợp cùng Công ty BĐS PY Prosper tổ chức chương trình “Mua nhà sang hái lộc vàng” tại nhà mẫu căn hộ Prosper Plaza. Khách hàng sẽ có nhiều cơ hội sở hữu các giải thưởng lớn như xe Mazda, tivi, tủ lạnh, máy giặt …

Nhận lộc đầu năm may mắn cả năm

Bên cạnh những giải thưởng lớn, khi giao dịch thành công trong đợt mở bán ngày đầu năm mới 2018 này, khách hàng có cơ hội nhận thêm các phần quà hấp dẫn và đặc biệt như là những đồng tiền vàng có giá trị từ 2 đến 5 chỉ vàng 9999. Đối với những khách hàng tham quan dự án trong ngày diễn ra sự kiện này cũng sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư.
Qua 2 đợt mở bán đầu tiên, đã có hơn 70% sản phẩm được giao dịch thành công, tương đương với 1000 căn hộ được mở bán. Tiếp nối thành công đó và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong giai đoạn 3 này chủ đầu tư tiếp tục tung ra thị trường khoảng 469 sản phẩm. Đây được xem là những căn hộ có view, tầng và vị trí đẹp nhất dự án Prosper Plaza.
Bà Châu Thị Mỹ Linh – Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư Phúc Phúc Yên cho biết, dự án Prosper Plaza đang được thị trường quan tâm với lượng giao dịch lớn bởi đây là dự án thuộc phân khúc cao cấp nhất khu vực, có giá cả hợp lý, chính sách bán hàng linh hoạt. Đồng thời, dự án cũng có lợi thế về vị trí, được đầu tư thiết kế và quy hoạch hiện đại nên Prosper Plaza là một trong những sự lựa chọn thông minh cho khách hàng trong thời điểm này.
Phối cảnh tổng thể dự án Prosper Plaza
Dự án Prosper Plaza hiện ở giai đoạn đã cất nóc block C và block B đã hoàn thành sàn 18, block A đã hoàn thành sàn 17 và đang trong quá trình hoàn thiện để chuẩn bị chào đón những cư dân đầu tiên về an cư, đây cũng là dự án nằm trong chuỗi các sản phẩm bất động sản căn hộ chung cư của chủ đầu tư Phúc Phúc Yên được tung ra thị trường trong năm nay. điều đó chứng tỏ trong phân khúc căn hộ cao cấp thì Prosper Plaza đang là dự án tạo nên dấu ấn nổi trội về chất lượng và tiện ích tại thị trường khu Tây TP.HCM.

Vị trí đắc địa, lợi thế “vàng”

Với lợi thế tiếp giáp và kế cận các tuyến đại lộ lớn như:tuyến đường Trường Chinh – Cộng Hòa. Nằm ngay mặt tiền đường Phan Văn Hớn, Quận 12, con đường chiến lược quan trọng giúp kết nối giao thương dễ dàng với các khu vực lân cận như khu đô thị mới Quận 12, quận Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp hay sân bay Tân Sơn Nhất… lại nằm gần trạm tàu điện ngầm Bến Thành – Tham Lương số 2 đang thi công sắp sửa hoàn thiện, nên trong tương lai thời gian di chuyển đến bất kì địa điểm nào trong và ngoài thành phố của cư dân khu Tây Sài Gòn nói chung và cư dân của Prosper Plaza sẽ rất nhanh chóng và vô cùng thuận lợi.
An cư tại đây, cư dân tha hồ lựa chọn cho mình các tiện ích về mua sắm, giải trí, vui chơi ở xung quanh, như Coop Mart Trường Chinh, Pandora City, Big C, Aeon Mall cùng nhiều công trình trọng điểm như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, khu công nghiệp Tân Bình, công viên Hoàng Văn Thụ…
Hồ bơi trung tâm - tiện ích chuẩn sống xanh tại Prosper Plaza

Khách hàng được tạo điều kiện tốt nhất để sở hữu căn hộ

Tại căn hộ Prosper Plaza Quận 12, cư dân sẽ được hòa mình vào kiến trúc hiện đại nhưng vô cùng gần gũi với thiên nhiên, những mảng xanh được thiết kế hài hòa với các block trong dự án.
Điểm nổi bật nhất của Prosper Plaza chính là sở hữu hồ sinh thái và công viên nội khu ngay trong lòng dự án. Nhờ quy hoạch và xây dựng khu vực công viên rộng lớn, cư dân ở đây có thể hưởng thụ một không gian sống xanh kết hợp hài hòa giữa các mảng xanh vườn cây với hồ bơi, cực kỳ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ, mang đến cho cộng đồng dân cư một khu vực thoáng khí, là nơi khởi đầu cho một ngày mới đầy năng lượng.
Bên cạnh phương thức thanh toán linh hoạt, với mức giá hấp dẫn trên dưới 1 tỷ đồng/căn (đã gồm VAT) 2 phòng ngủ, 2 toilet, khách hàng còn được hỗ trợ và hướng dẫn vay vốn ngân hàng, hưởng gói lãi suất ưu đãi chỉ từ 7.7%/năm trong 12 tháng đầu thanh toán
Dự án Prosper Plaza được xây dựng trên khu đất rộng 15.585m2 gồm 3 block. Với quy mô 1.500 căn hộ diện tích trung bình từ 49-65-70m2, đây được xem là một trong những dự án có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng là cư dân hay nhà đầu tư.
Hiện nay dự án đang được phân phối bởi đại lý uy tín PY Prosper.
Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ hotline: 0979 823 322; 02822159683
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Prosper Plaza

    Khu căn hộ Prosper Plaza

    Tọa lạc tại số 22/14 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Khu căn hộ Prosper Plaza nằm gần ga tàu điện ngầm thuộc tuyến Bến Thành – Tham Lương, tuyến đường Trường Chinh – Cộng Hòa và Khu công nghiệp Tân Bình....

  • Chính thức mở bán block A và shophouse dự án Prosper Plaza

    Chính thức mở bán block A và shophouse dự án Prosper Plaza

    CafeLand – Hôm qua (1/7), chủ đầu tư Phúc Phúc Yên cùng đơn vị phân phối Hoàng Anh Sài Gòn đã chính thức mở bán block A và shophouse thuộc dự án Prosper Plaza.

  • Mở bán block A và các Shophouse dự án Prosper Plaza

    Mở bán block A và các Shophouse dự án Prosper Plaza

    CafeLand – Sáng nay (30/5), Công ty TNHH MTV Đầu tư Phúc Phúc Yên và Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn tổ chức công bố block A và 75 căn hộ Shophouse thuộc dự án Prosper Plaza tại số 22/4 đường Phan Văn Hớn, Quận 12, TP.HCM....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.