Theo ông Bruce Baudinet, Chủ tịch Công ty đầu tư bất động sản Oracle, Australia là một quốc gia ổn định cả về kinh tế và chính trị, nên cơ hội đầu tư vào lĩnh vực bất động sản tại Australia rất tốt.
Tại Hội thảo về Tiềm năng và Cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản tại Australia ngày 24/11, tại Hà Nội, ông Bruce Baudinet thông tin, thời điểm này, cùng với việc Chính phủ Australia đang “mở rộng cửa” cho người nước ngoài đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Hơn nữa, thủ tục đầu tư khá đơn giản, với toàn bộ quy trình chỉ mất từ 30 đến 40 ngày; có thể vay vốn tới 80% giá trị tài sản; người đầu tư không giới hạn số tài sản mua; có thể sở hữu trọn đời đối với số bất động sản đã mua… nên nhu cầu bất động sản tại quốc gia này tăng cao. Hiện bình quân giá một ngôi nhà tại Australia khoảng 260.000 USD.

Mua nhà ở Australia lãi hơn thuê
Ông Baudinet nói về thuận lợi dành cho nhà đầu tư. Ảnh: Kim Anh.


Theo ông Justin Kucic, chuyên gia về bất động sản của Australia, người Việt Nam nếu có con đi du học Australia thì nên mua nhà hơn là thuê, vì tổng số tiền thuê sau khóa học có thể mua được nhà, thậm chí còn có lãi, nếu cho thuê ngôi nhà đã mua đó.
Theo Ngọc Tú (Đất Việt)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.