Tiếp đà tăng trưởng ngoạn mục của năm 2015, những ngày đầu năm 2016 thị trường căn hộ cao cấp vẫn tiếp tục sôi động, nhiều chủ đầu tư bung hàng, công bố dự án mới ra thị trường nhất là đối với phân khúc căn hộ cao cấp với tiện ích và hạ tầng đầy đủ cùng với không gian sống xanh.

Theo báo cáo của CBRE, thị trường bất động sản 2015 hoạt động rất sôi nổi, với tổng lượng giao dịch cao lịch sử. Chỉ tính riêng quý 4/2015, ước tính tổng lượng giao dịch trên thị trường TP.HCM lên đến 10.340 căn hộ. Trong đó, những dự án trung và cao cấp, với giá bán dao động trong khoảng 1,3 – 5 tỷ đồng, bán rất chạy, chiếm hơn 75% tổng giao dịch trong năm qua.

Điều này cho thấy, thị hiếu thị trường đang dần cải thiện và người mua bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm cao cấp hơn, chất lượng hơn. Một số dự án quy hoạch tốt với nhiều tiện ích, nhiều không gian xanh và tọa lạc tại các vị trí đắc địa của Thành phố được khách hàng ưa chuộng.

Bên cạnh đó, xu hướng lựa chọn của người mua nhà là thích sản phẩm mới và đặc biệt quan tâm đánh giá uy tín, thương hiệu của dự án để quyết định túi tiền của mình.

Thực tế cho thấy, không chỉ trong bối cảnh thị trường trầm lắng mà hiện nay khi thị trường khởi sắc thì yếu tố đầu tiên quyết định việc khách hàng mua sản phẩm bất động sản chính là niềm tin vào uy tín của doanh nghiệp chủ đầu tư dự án. Chỉ doanh nghiệp nào có thực lực, có văn hóa kinh doanh, tôn trọng khách hàng mới đem đến sự yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ của dự án. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp uy tín với chính sách kinh doanh chuyên nghiệp phát triển.

Thương hiệu bất động sản Masteri ra mắt thị trường với dự án đầu tiên là khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền. Dự án này liên tục là tâm điểm thu hút sự quan tâm của thị trường với lượng giao dịch rất cao trong 2 năm 2014-2015. Sở dĩ dự án này tạo được sức hút với thị trường ngoài yếu tố vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp, môi trường sống hiện đại... còn phải kể đến chính sách bán hàng chuyên nghiệp, coi trọng uy tín và cam kết với khách hàng của chủ đầu tư dự án.

Phối cảnh dự án M-One Nam Sài Gòn

Sau thành công của dự án cao cấp Masteri Thảo Điền ở Quận 2, Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền cùng đối tác là công ty cổ phần đầu tư TCO Việt Nam đã cho ra mắt dự án căn hộ M-One Nam Sài Gòn nằm ngay tại trung tâm Quận 7 với phân khúc dành cho gia đình trẻ, cán bộ quản lý bậc trung-cao cấp.

Tại lễ ra mắt, ông Võ Trí Anh, Phó Tổng Giám đốc Dự Án Thảo Điền Investment, đại diện cho thương hiệu bất động sản Masteri cho biết: “Dự án M-One Nam Sài Gòn ra đời từ tâm huyết của đội ngũ phát triển của Masteri. Chúng tôi mong muốn dự án không những đáp ứng được chuẩn mực của một không gian sống hiện đại mà còn tạo cơ hội cho khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ dễ dàng sỡ hữu căn hộ đẳng cấp với mức giá trong tầm tay”.

Mỗi căn hộ M-One Nam Sài Gòn có đầy đủ các phòng chức năng, thiết kế hiện đại và trẻ trung.

Theo bà Bà Phùng Thị Minh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần TCO Việt Nam, dự án M-One Nam Sài Gòn sỡ hữu rất nhiều lợi thế, từ vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại thông thoáng, đến những tiện ích cao cấp hàng đầu đặc biệt với sự góp mặt của siêu thị Vinmart rộng 200m2, tạo nên môi trường sống đẳng cấp, tiện nghi khép kín thỏa mãn đầy đủ nhu cầu sống hàng ngày cho cư dân.

Cũng như Masteri Thảo Điền, dự án M-One Nam Sài Gòn cũng đã kết hợp những đối tác lớn nhằm đảm bảo chất lượng và gia tăng giá trị dự án như: Công ty Coteccons - đơn vị xây dựng hàng đầu Việt Nam cam kết chất lượng và tiến độ thi công vượt trội; Ngân hàng Techcombank tài trợ, bảo lãnh, quản lý tài chính dự án; Savills Việt Nam - tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới quản lý dịch vụ khu dân cư; Artelia - tập đoàn lớn đến từ Pháp tư vấn và giám sát thi công.

M-One Nam Sài Gòn dự kiến hoàn thiện và bàn giao vào quý 2/2017.

M-One Nam Sài Gòn tọa lạc tại đường Bế Văn Cấm, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM, bao gồm 1 tòa tháp đôi và 1 tòa tháp đơn căn hộ cao 25 tầng với hơn 900 căn hộ có diện tích từ 57- 94 m2. Để biết thông tin về dự án, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: (08) 39 159 159 - 01668 189 189 - Website www.m-one.masteri.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.