Sở hữu một căn nhà ở độ tuổi 30 trở đi vốn là ước mơ của không ít bạn trẻ. Thế nhưng, ước mơ này có vẻ quá tầm tay, khi mà khoản tích lũy sau 7-8 năm đi làm của một đôi vợ chồng trẻ thường chỉ vào khoảng vài trăm triệu đồng.

M-One Nam Sài Gòn: Giấc mơ có thật của những gia đình trẻ

“Thâm niên ở trọ” tại Tp.HCM 10 năm ròng từ thời sinh viên đến nay, chị Bích Huyền (Quận Bình Thạnh) chia sẻ: “Ở trọ 10 năm, từ lúc sinh viên đến khi lập gia đình, tôi thấy vật dụng nội thất xinh xinh nào cũng không dám mua, vì ông xã cứ bảo: Mua làm gì, khi dọn nhà lại cồng kềnh đủ thứ. Cái gì cũng tạm bợ và dễ bực mình. Ví dụ như tiền điện, tiền nước mình phải theo thỏa thuận của chủ nhà. Họ tính tiền điện nước cao mỗi tháng cũng phải chịu. Nhiều lúc chỉ ước ao có cái nhà để chăm chút cho mái ấm của mình…”

Rõ ràng, việc sở hữu một căn nhà rất quan trọng với các gia đình trẻ. Đôi lúc, chính căn nhà là yếu tố quyết định cả công việc, con cái… đúng như câu “an cư lạc nghiệp” của ông bà ta ngày xưa. Hiểu được nhu cầu rất lớn này từ phía khách hàng, một số dự án căn hộ hiện nay đã hợp tác cùng ngân hàng uy tín đưa ra những gói tài chính, như giải pháp cho phép những đôi vợ chồng trẻ sở hữu được căn nhà của chính mình từ độ tuổi 30, thậm chí sớm hơn. Chỉ bằng một khoản tích lũy khiêm tốn được trả trước ban đầu, các đôi vợ chồng có thể sở hữu nhà, sau đó trả dần phần còn lại theo từng tháng.

Tại TPHCM, một trong những dự án đang rất được các gia đình trẻ chú ý là dự án khu căn hộ cao cấp M-One Nam Sài Gòn nằm ngay trung tâm Quận 7. Lợi thế của dự án không chỉ nằm ở vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp khép kín mà còn hấp dẫn bởi gói hỗ trợ tài chính từ ngân hàng Techcombank. Theo đó, khách hàng chỉ cần số tiền tích lũy ban đầu khoảng 399 triệu là có thể sở hữu nhà ngay.

Giải pháp an toàn và phù hợp với điều kiện tài chính các gia đình trẻ

Là đối tác của dự án căn hộ cao cấp M-One Nam Sài Gòn, đại diện ngân hàng Techcombank cho biết gói vay hỗ trợ cho dự án này cực kỳ hấp dẫn, với lãi suất chỉ từ 7,49%/năm & miễn phí trả nợ trước hạn. Đây là những hỗ trợ rất tốt, giúp một gia đình trẻ nếu như đã tích lũy được một khoản 399 triệu sẽ có thể sở hữu ngay căn hộ mơ ước của mình, phần còn lại chỉ phải thanh toán dần và hưởng những ưu đãi như: lãi suất thấp, phần phải trả mỗi tháng phù hợp với điều kiện kinh tế, không bị phạt khi trả nợ trước hạn như khi vay thông thường… Thêm vào đó, người mua nhà cũng không phải lo lắng về tiến độ xây dựng, thời gian giao nhà, khi ngân hàng đã là đơn vị đảm bảo và cam kết trách nhiệm cho tất cả những việc này.

Được đầu tư phát triển bởi một chủ đầu tư uy tín vốn đã rất nổi tiếng với dự án Masteri Thảo Điền, những căn hộ tại M-One Nam Sài Gòn được thiết kế đa dạng với diện tích từ 57-94m2 cùng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp. Từ dự án, chỉ mất ít phút để di chuyển về trung tâm Quận 1, Phú Mỹ Hưng và các trung tâm mua sắm giải trí. Đó quả thực là giấc mơ cho các đôi vợ chồng trẻ mong tìm kiếm một mái ấm tiện nghi từ số tiền tích lũy ban đầu còn khiêm tốn.

Vợ chồng anh Lê Minh Tâm sau khi chọn mua cho mình một căn hộ 62m2 ở tầng 9 dự án M-One Nam Sài Gòn đã chia sẻ đầy hạnh phúc: “Tôi thấy vị trí của dự án rất tốt, chủ đầu tư uy tín, lại có ngân hàng đảm bảo, cam kết về thời gian bàn giao nên không còn gì phải đắn đo nữa cả. Trước đây, khi mới tích lũy được hơn 400 triệu, chúng tôi không dám nghĩ đến chuyện mua nhà. Nhưng bây giờ, chúng tôi đã thực sự sở hữu được căn nhà của chính mình tại dự án M-One Nam Sài Gòn chỉ bằng khoản trả trước đó. Phần còn lại, với mức lương của 2 vợ chồng trên 25 triệu, trừ tiền trả góp hàng tháng và tiết kiệm một chút, chúng tôi vẫn có thể thoải mái sinh hoạt. Việc có một căn nhà giống như một giấc mơ tuyệt đẹp với chúng tôi, nhất là khi gia đình dự định sẽ đón một thiên thần bé bỏng mới vào năm sau…”

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.