Ngày 30-3, ông Nguyễn Văn Đa - Phó Giám đốc Công ty CP Bê tông và xây dựng Vinaconex Xuân Mai - chủ đầu tư Dự án Nhà cho người thu nhập thấp Kiến Hưng (Hà Đông) cho biết, sát ngày hết hạn, dự án này đã có trên 3.000 người nộp hồ sơ đăng ký mua nhà.


Chen nhau nộp hồ sơ mua nhà giá rẻ tại quận Hà Đông

Quy mô 3 tòa nhà tại Dự án Kiến Hưng đưa ra bán trong đợt này chỉ có 864 căn hộ với diện tích bình quân khoảng 70m2. Theo ông Nguyễn Văn Đa, không chỉ các hộ gia đình ở các quận Hà Đông, Thanh Xuân hay Đống Đa nộp hồ sơ đăng ký mà có rất nhiều người từ các quận Long Biên, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai cũng tới nộp đơn mua. Trong khi đó, sau nhiều ngày nhận hồ sơ, tới nay, lại có rất ít người tới đăng ký mua nhà dành cho người thu nhập thấp tại Dự án Đặng Xá (Gia Lâm) với 946 căn hộ. Do quyền lựa chọn dự án nộp hồ sơ thuộc người dân có nhu cầu, nên dù cùng là dự án nhà giá rẻ song hiện đang phát sinh tình trạng nơi quá tải, nơi lại vắng người mua.

Cafeland.vn - Theo ANTĐ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland