Nhiều nghiên cứu trên thế giới kết luận rằng, người dân sống cách công viên không quá 1 km sẽ ít có nguy cơ bị trầm cảm hay lo âu hơn so với những người sống ở nơi đông đúc. Đây rất có thể là một trong những lí do khiến nhiều người chuộng sống gần công viên Gia Định – mảng xanh lớn hiếm hoi giữa thành phố đông dân nhất Việt Nam.

Botanica Premier (108 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM) – dự án căn hộ cao cấp liền kề công viên Gia Định, cộng thêm mảng xanh nội khu đến 6.000 m2 và chuỗi tiện ích đẳng cấp khác biệt, đang góp thêm lý do mới để khách chuộng sống khu Tây Thành phố tiếp tục đổ về nơi này.

Từ “sống xanh” giữa thành phố lớn…

Một nghiên cứu khác tại Đại học Chiba, Nhật Bản cũng chỉ ra rằng, càng gần thiên nhiên, nồng độ cortisol, nhịp tim và huyết áp của con người càng ở mức ổn định, trong khi đó tinh thần sẽ cảm thấy hạnh phúc và minh mẫn hơn.

Botanica Premier sở hữu vị trí lý tưởng liền kề công viên Gia Định và mảng xanh nội khu rộng lớn 6.000 m2.

Chính vì thế, Botanica Premier với lợi thế gần mảng xanh tự nhiên lớn và công viên nội khu 6.000 m2 ghi điểm với khách hàng bởi sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và thiết kế tinh tế, thông thoáng bên trong căn hộ.

Đến tận hưởng thế giới hội tụ tiện ích

Sở hữu vị trí lý tưởng, Botanica Premier nằm ngay đối diện Trung tâm huấn luyện bay của Thành phố. Dự án kế cận sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và còn nằm ngay giao điểm của các tuyến giao thông quan trọng như Phạm Văn Đồng, Hồng Hà nối dài,… tạo thuận tiện tối đa khi di chuyển đến các quận trung tâm và vùng lân cận (Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 10,…).

Điểm cộng quan trọng của Botanica Premier là có một hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú và đẳng cấp bao bọc chung quanh dự án, như siêu thị Big C, Maximart Cộng Hòa, Coopmark Nguyễn Kiệm, chợ Tân Sơn Nhất, khu hành chính văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại. Chỉ trong bán kính 1 km, cư dân Botanica Premier sẽ được phục vụ đầy đủ và “liền tay” mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, giải trí, kinh doanh và giao dịch.

Đặc biệt, Botanica Premier được giới doanh nhân và cán bộ ngành hàng không ưu tiên lựa chọn khi sở hữu chuỗi tiện ích nổi bật, khó kiếm so với khu vực. Cụ thể, đây là dự án duy nhất có 2 hồ bơi, đặc biệt là công trình hồ bơi tràn trên cao, hệ thống giáo dục tiên tiến, khu vui chơi và rèn luyện sức khỏe hiện đại…

Thêm nữa, điểm khác biệt nổi trội nhất của dự án chính là mô hình căn hộ thông minh (smarthome) với hệ thống thiết bị điều khiển tự động và an ninh theo dõi từ xa được lắp đặt sẵn trong mỗi căn hộ, góp phần đem tới trải nghiệm phong cách sống mới, văn minh và hiện đại mà khó có dự án nào trong khu vực sánh được.


Phong cách sống mới: hiện đại và đẳng cấp tại Botanica Premier. Hotline: 0936 79 99 79/ 0917 16 28 28; website: novaland.com.vn

Anh Henry Trần (Việt kiều Úc) chia sẻ, “Do đặc thù công việc thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không nên tôi hài lòng khi được bạn bè trong giới kinh doanh giới thiệu về dự án này. Cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 5 phút, nhiều không gian xanh, cùng mô hình căn hộ thông minh (smarthome) nữa. Tôi nghĩ, mình sẽ không phải thay đổi quá nhiều thói quen bởi những tiện ích mà Botanica Premier mang lại không khác gì nhiều so với cuộc sống tại nước ngoài”.

Botanica Premier và những ưu đãi đặc biệt trong tháng 5/2016:

  • Bàn giao căn hộ thông minh (smarthome)
  • Lịch thanh toán dài hạn kéo dài 31 tháng
  • Ưu đãi chiết khấu lên đến 15% nếu khách hàng chọn lịch thanh toán đặc biệt.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)