Là một trong những dự án nhà thông minh tiên phong tại thành phố biển Quy Nhơn, Phu Tai Residences là chốn an cư lý tưởng cho cư dân nơi đây và là nơi đầu tư xứng đáng cho những nhà đầu tư.

Phu Tai Residences Quy Nhơn là dự án thuộc Công ty Cổ phần Phú Tài - đơn vị duy nhất của Bình Định nằm trong danh sách xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018. Hiện nay dự án đang trong quá trình thi công hoàn thiện sau lễ cất nóc vào tháng 10 để bàn giao nhà đến tay khách hàng.

Là dự án căn hộ thông minh tọa lạc giữa trung tâm thành phố biển Quy Nhơn sầm uất, Phu Tai Residences nằm trên khu đất rộng tới 5.830 m2 với thiết kế khối tháp cao 33 tầng nổi và có 2 tầng hầm. Dự án này hấp dẫn người mua nhà bởi vị trí đắc địa, có tính kết nối thuận tiện với các khu vực trung tâm, nội thất thông minh cùng tiện ích nội khu cao cấp. Bên cạnh đó, dự án này còn được tin tưởng bởi tiến độ và chất lượng xây dựng được đảm bảo đúng với cam kết đưa ra. Hiện tại, phần thô của dự án đã được hoàn tất đầy đủ và đang trong quá trình hoàn thiện các phần nội thất bên trong để kịp thời bàn giao cho khách hàng.

Phối cảnh dự án thông minh Phu Tai Residences sát mặt biển tại thành phố Quy Nhơn

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã thu hút được nhiều khách hàng ngay từ thời điểm mới ra mắt bởi những ưu đãi hấp dẫn. Cùng tìm hiểu các ưu đãi Phu Tai Residences Quy Nhơn dành tặng cho khách hàng khi lựa chọn an cư tại đây.

Miễn phí gói quản lý và chiết khấu thanh toán đến 12%

Sở hữu không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên cùng nhiều tiện ích tích hợp trong khu vực nội khu, Phu Tai Residences được ví như một tiểu đô thị thông minh. Hiện tại Phu Tai Residences đang áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi. Cụ thể, những khách hàng giao dịch thành công từ tháng 10/2020, chủ đầu tư sẽ tặng gói miễn phí quản lý trong 1 năm. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được chiết khấu 3% giá bán căn hộ, chiết khấu thanh toán sớm lên đến 12%.

Hỗ trợ vay vốn lên đến 70%

Không chỉ chú trọng đến việc kiến tạo không gian sống, Chủ đầu tư Phu Tai Residences còn hợp tác cùng các ngân hàng nhằm hỗ trợ khách hàng chọn lựa được nơi an cư như ý. Theo đó, Chủ đầu tư Phu Tai Residences đã tung ra chính sách bán hàng với những ưu đãi, phần quà hấp dẫn như một món quà tặng tri ân cho khách giao dịch. Đặc biệt, khi mua căn hộ Phu Tai Residences, khách hàng sẽ được hỗ trợ khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.

Cơ hội “nâng hạng” giá trị bất động sản nhờ tính pháp lý cao

Trong bối cảnh hiện nay, việc chọn lựa được một dự án uy tín, có khả năng sinh lời cao không phải điều dễ dàng. Lúc này để đảm bảo sự an toàn của đồng vốn đầu tư, tính pháp lý chính là yếu tố được các nhà đầu tư quan tâm hàng đầu thay vì lợi thế về vị trí, tiện ích… Bên cạnh khả năng sinh lời cao thì những dự án có đầy đủ pháp lý sẽ mang lại sự an toàn cao nhất cho nhà đầu tư, hạn chế xảy ra tranh chấp về sau và khiến khả năng chuyển nhượng dễ dàng hơn.

Theo chủ đầu tư cho biết, Phu Tai Residences là một trong số những dự án trên thị trường căn hộ tại Quy Nhơn có pháp lý đầy đủ bao gồm: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Giấy phép xây dựng, Giấy chứng nhận Thẩm duyệt về thiết kế Phòng cháy và chữa cháy…

Tự hào là một trong những dự án được đảm bảo thủ tục pháp lý đầy đủ, Phu Tai Residences được dự đoán sẽ là cơ hội gia tăng giá trị tài sản cho các nhà đầu tư bất động sản cũng như người chọn nơi đây để an cư, sinh sống.

Có thể nói, đây chính là thời điểm lý tưởng cho những khách hàng đang muốn sở hữu căn hộ thông minh, hiện đại tại Quy Nhơn bởi chính sách ưu đãi hấp dẫn mà chủ đầu tư đã đưa ra. Mặt khác, theo các chuyên gia bất động sản, khi mua những dự án đã cất nóc, khách hàng hoàn toàn có thể xác định và kiểm chứng về chất lượng công trình, đặc biệt là tính pháp lý.

Thông tin chi tiết dự án Phu Tai Residence xem tại đây

Hotline: 0902 958 595/ 0905 978 389

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.