Trước tình hình nguồn cung căn hộ tại TP.HCM có xu hướng tăng mạnh trở lại, người mua nhà và giới đầu tư nhà đất lại được trở lại thành “thượng đế” khi “có quyền” lựa chọn những căn hộ hoàn thiện và có nhiều ưu đãi.

Ảnh thực tế căn hộ The Eastern

Trong thời kỳ bất động sản nóng sốt, người mua nhà phải giành giật giữ chổ, đặt cọc đủ kiểu chỉ để có một suất căn hộ trên giấy đầy rủi ro hay như thời gian bất động sản đóng băng, người người xa lánh với những dự án “trơ xương” thì giao dịch từ thực tế thị trường trong gần hơn 1 năm trở lại đây cho thấy, người mua nhà có xu hướng chọn căn hộ đã hình thành, được phát triển bởi những doanh nghiệp có uy tín và tiềm lực tài chính vững vàng.

Nếu không được hoàn thiện sẵn thì những dự án căn hộ có bảo lãnh từ phía ngân hàng với việc trả lại tiền và cộng thêm lãi suất cho khách hàng khi dự án hoàn thành không đúng tiến độ cũng là lựa chọn người mua cần quan tâm.

Theo đại diện Công ty HVK - chủ đầu tư khu căn hộ The Eastern thì ngoài khách hàng có nhu cầu thực, để thu hút giới đầu tư, các dự án căn hộ còn phải đảm bảo nguyên tắc “mua 1, được 2”, vừa có thể an cư, vừa có thanh khoản tốt. Ở đây, tính thanh khoản được hiểu là dễ chuyển nhượng và dễ cho thuê để tìm lợi tức ổn định.

Ngoài những yếu tố trên thì những dự án có hỗ trợ từ phía chủ đầu tư dành cho khách hàng như thanh toán một phần nhận nhà và phần còn lại sẽ thanh toán trực tiếp với chủ đầu tư không lãi suất cũng tạo nên sức hút nhất định.

Nắm bắt điều này, nên mới đây, công ty HVK đã áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt cho khách hàng mua căn hộ The Eastern. Cụ thể, khách hàng thanh toán 20% là có thể dọn vào ở ngay, phần còn lại thanh toán đến tháng 12/2016. Ngoài ra còn được khuyến mãi 5% giá trị căn hộ.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.