Chủ đầu tư căn hộ The Eastern đang áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt để khách hàng có cơ hội mua căn hộ hoàn thiện mà không cần chứng minh thu nhập để vay ngân hàng.

Mua nhà trả chậm - Hoa lợi 14 triệu/tháng

Theo thống kê của các nhà phát triển bất động sản , phần lớn đối tượng ở căn hộ tại các đô thị lớn hiện nay là giới trẻ, dân nhập cư, tích lũy còn hạn chế. Do vậy, để sở hữu nhà ở, họ thường tiếp cận các khoản vay từ ngân hàng. Tuy nhiên, việc chứng minh thu nhập và lãi suất không ổn định là nỗi lo của những người mua nhà thông qua kênh tài trợ vốn của ngân hàng. Để tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu nhà, gần đây, nhiều chủ đầu tư đã áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt, chẳng hạn như việc hợp tác với các ngân hàng tạo ra gói vay ưu đãi với lãi suất cố định trong vòng 3 - 5 năm, không tính gốc và lãi cho trong thời hạn nhất định…

Hiểu được tâm lý của người mua nhà trong nước, Công HVK (Hàn Quốc), chủ đầu tư khu căn hộ The Eastern (mặt tiền đường Liên Phường, Q.9, TP.HCM) đã dành cho khách hàng chính sách thanh toán tối ưu, theo đó, bên mua chỉ cần đóng 20% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ở ngay hoặc cho thuê thu lợi tức ổn định hàng tháng. Giả sử khách hàng mua căn hộ The Eastern 3 phòng ngủ giá 1,8 tỷ đồng thì chỉ cần khoản tích lũy đầu tiên tương ứng 400 triệu đồng, phần còn lại được chia thành nhiều đợt thanh toán. Theo BQL căn hộ, trong số hơn 70% cư dân dọn vào sinh sống thì đa phần là các chuyên gia, kỹ sư, quản lý trẻ đang làm việc ở các công ty nước ngoài như Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Philippines...

Nếu khách hàng không ở ngay có thể cho thuê lại với giá 600 USD/căn/tháng. Đặc biệt, gần đây, số lượng khách thuê dài hạn từ các công ty công nghệ có tên tuổi ở SHTP, trong đó có Samsung (nhà đầu tư có vốn lớn nhất tại Khu công nghệ cao hiện nay - 1,4 tỷ USD). Lợi tức từ hoạt động cho thuê được đóng góp vào khoản tích lũy để trả dần cho chủ đầu tư và sau cùng, bên mua có được “của để dành” cho tương lai là một bất động sản nhà ở với chất lượng sống đẳng cấp.

Căn hộ chuẩn Hàn trong khu biệt thự sang trọng

Theo đó, hai block hình chữ U được bố trí lệch nhau đã tạo nên khoảng “giếng trời” thông thoáng, đảm bảo tất cả các căn hộ đều đón được gió và ánh sáng tự nhiên từ hai mặt. Mật độ xây dựng tại The Eastern chỉ 28%, để dành phần lớn diện tích nội khu cho các tiện ích của cư dân như: trường mầm non, hồ bơi, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể dục, siêu thị mini… Ngay bên trong mỗi căn hộ, các khu chức năng từ bếp, phòng ngủ, phòng khách, phòng giặt, toilet, ban công,… đều được bố trí khoa học để đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Nằm ngay tâm điểm kết nối của khu Đông Sài Gòn nên từ The Eastern, cư dân chỉ mất 15 - 20 phút để đến Q1, 10 phút để đến các tiện ích về thương mại, giáo dục, y tế đạt chuẩn quốc tế ở Q2 và 15 phút đến Q7 thông qua các tuyến đường: Vành đai Đông, cầu Phú Mỹ, Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ, hầm vượt sông Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm... và do liền kề với cao tốc Long Thành - Dầu Giây nên The Eastern kết nối thuận lợi với các tỉnh miền Đông và sân bay quốc tế Long Thành. Đặc biệt, để cư dân thuận tiện trong việc di chuyển, chủ đầu tư đã bố trí hệ thống xe buýt đưa đón cư dân đến trung tâm TP và Q.7 hàng ngày. Được biết, The Eastern là một trong những dự án đầu tiên và hiếm hoi tại TP.HCM đầu tư hệ thống này để phục vụ cư dân.

Liên hệ xem nhà thật: 0938 775 118 - (08) 3910 2000 - www.theeastern.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.