Phong cách thiết kế với ngôn ngữ Go Green đang làm mê mẩn du khách nghỉ dưỡng khắp thế giới, nhất là khi họ chọn đến nghỉ ở những vùng biển. Việt Nam cũng đã có dự án mang phong cách này ở Phú Quốc, khi Wyndham Garden tham gia vào thị trường.

Go Green, cộng với vẻ đẹp bản địa

Thời của những bất động sản nghỉ dưỡng cho thuê đã đến, nhất là ở Phú Quốc, vì du khách tăng quá nhanh - nhanh hơn cả Nha Trang và Đà Nẵng vốn cũng là những bờ biển hàng đầu của Việt Nam.

Theo chân các tập đoàn bất động sản tên tuổi của thế giới và trong nước, những nhà đầu tư cá nhân cũng đổ về Phú Quốc, khéo léo quan sát những dự án phù hợp để mua cho thuê. Tính thắng thua của kênh đầu tư này không nằm ở việc giá trị bất động sản vừa đăng ký mua lớn hay nhỏ, mà liệu phong cách thiết kế có thu hút khách đến nghỉ trong tương lai hay không, tính thanh khoản của dự án có hay không và nếu có thì có cao hay không.

Anh Trần Quốc Thanh Bình (Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh), trong hội thảo "Tiềm năng đầu tư tại đặc khu kinh tế Phú Quốc" cho biết, anh rất ấn tượng với mức giá biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc, từ 7 tỷ đồng. Gia đình anh đã xác định chuyển hướng đầu tư từ căn hộ nội đô sang bất động sản nghỉ dưỡng, nhưng mua condotel thì anh không muốn, mua biệt thự thì giá quá cao. Với mức giá của Wyndham Garden thì anh mua, vì an tâm với lựa chọn đầu tư ở mức giá này. Ngoài ra, anh đánh giá cao dự án vì "đã nghỉ ở những resort của Wyndham Garden rất nhiều lần khi đi nước ngoài" - theo lời anh Bình.

Biệt thự biển theo theo phong cách Go Green

Một dự án bất động sản nghỉ dưỡng nếu được quản lý và vận hành bởi một tập đoàn quốc tế, nhất là theo phong cách thiết kế thời thượng thì khả năng khai thác cho thuê và sinh lợi là rất bền vững. Theo dự toán của nhiều nhà đầu tư cá nhân khi chọn mua biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc để làm kênh đầu tư sinh lợi, với cam kết lợi nhuận của Nam Group - đơn vị phát triển dự án - là 650 triệu/năm trong 5 năm và so sánh với giá phòng của Wyndham Garden ở các vùng biển nghỉ dưỡng trứ danh khác, cộng với khả năng khai thác từ kinh nghiệm và uy tín của thương hiệu này, người mua có thể hoàn vốn trong vòng 7 năm với mức lợi nhuận 9%/năm. Chính Nam Group cũng tự tin khẳng định, với mức giá từ 7 tỷ cho một biệt thự biển và chính sách thanh toán chia nhỏ trong 28 tháng, dự án Wyndham Garden Phú Quốc mở ra một kênh đầu tư 3 đảm bảo: Cho thuê tốt - Tăng giá nhanh - Thanh khoản cao.

Wyndham Garden Phú Quốc đã mở đợt giới thiệu lần hai

Vào lúc này, biên độ chi trả cho bất động sản Phú Quốc vẫn còn trong khả năng của nhiều nhà đầu tư nhưng nay mai khi Phú Quốc đã bứt lên một tầm cao khó thể với tới rồi, thì cơ hội đầu tư có thể sẽ hoàn toàn không còn nữa. Vì thế mà Wyndham Garden Phú Quốc đã nhanh chóng được đăng ký mua hết 100% số căn biệt thự ngay trong đợt giới thiệu dự án lần thứ nhất, và đơn vị phát triển dự án đã rất nhanh chóng đưa ra đợt giới thiệu lần hai vào đầu tháng 12, nhận được tín hiệu rất tốt từ phía khách hàng.

Biệt thự biển ở Phú Quốc còn khá hiếm và nếu có, mức giá rất cao nên trước nay nhiều người đã lỡ mua condotel. Chính vì vậy mà Nam Group dám đưa ra mức giá từ 7 tỷ/căn biệt thự để cạnh tranh. Họ dự đoán thị trường không sai, khách hàng và nhà đầu tư cá nhân đã rất nhanh chóng đáp lời bằng những hợp đồng ký nhanh. Với các khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao xu hướng nghỉ dưỡng Go Green theo trào lưu quốc tế, thì Wyndham Garden đáp ứng được tiêu chí: "Mở cửa ra là thấy Phú Quốc". Kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh - Kiến trúc sư chủ trì dự án - cho biết, nhiệt độ Phú Quốc rất tuyệt vời, nên thiết kế của Wyndham Garden Phú Quốc mở tối đa để khách nghỉ dưỡng được hưởng thụ tối đa không khí vùng biển đẹp trứ danh này trong kỳ nghỉ.

Nhiều nhà đầu tư cá nhân đã chuyển hướng sang bất động sản nghỉ dưỡng

Để truyền tải thông điệp Go Green một cách duyên dáng, dự án được thiết kế xây dựng 100% diện tích trên mặt đất, không có tầng lầu. Dự án có 153 căn biệt thự theo phong cách Private Villa hoàn toàn riêng tư. Cứ khoảng 5 - 7 căn tuy riêng, những vẫn được khéo léo nhóm thành một "ngôi làng" - những ngôi làng nhỏ độc đáo, mộc mạc, trong trẻo, mang hơi thở rất riêng của Phú Quốc.

Theo đơn vị phát triển dự án, sau đợt một và đợt hai nhận được tín hiệu vô cùng tốt đẹp, dự án sẽ được giới thiệu lần thứ ba sẽ được mở ra vào đầu năm 2018.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.