Ngày 25/09 vừa qua, MT Eastmark City đã chính thức ra mắt tòa tháp D – tòa tháp đẹp nhất tại sự kiện giới thiệu chính thức phân khu Eastamark 1. Chương trình đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tới tham gia, chứng minh sức nóng trên thị trường bất động sản tại TP.Thủ Đức.

Bên cạnh mức giá hấp dẫn chỉ từ 39 triệu/m2, chủ đầu tư dự án còn công bố chính sách ưu đãi tài chính đặc biệt.

Theo đó, với sự đồng hành của các ngân hàng liên kết, khách hàng được vay vốn lên đến 70%, được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc lên đến 30 tháng.

Sau khi nhận nhà 1 năm khách hàng mới phải trả gốc và lãi, có thời gian thư thả để thu xếp kế hoạch tài chính.

Sự kiện đã thu hút hơn hàng ngàn khách hàng tới từ sớm để lựa chọn sản phẩm phù hợp

Riêng với cư dân của tháp Diva ra mắt trong sự kiện này còn được nhận ưu đãi riêng như tặng combo thiết bị bếp cao cấp, miễn phí quản lý 2 năm, tặng 2 năm phí giữ xe gồm 1 ô tô, 2 xe máy.

Nhiều giải thưởng giá trị đã tìm thấy những chủ nhân tại sự kiện giới thiệu chính thức phân khu Eastamark 1

Không khí tại sự kiện “bùng nổ” với hàng loạt giao dịch thành công và đặc biệt hơn hết, khách hàng có cơ hội trúng hàng loạt quà tặng sang, xịn như xe Vespa Sprint 125, Ipad air 5, máy lọc không khí Panasonic và 33 giải vàng PNJ.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khám phá căn hộ MT Eastmark City mặt tiền đường Vành đai 3

    Khám phá căn hộ MT Eastmark City mặt tiền đường Vành đai 3

    Sở hữu nhiều giá trị vượt bậc khi đáp ứng 3 tiêu chí về mức giá thực - an cư thực - đầu tư thực, Khu phức hợp MT Eastmark City tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành đai 3 đang thu hút được sự quan tâm của nhà đầu tư....

  • Khu căn hộ MT Eastmark City Thủ Đức

    Khu căn hộ MT Eastmark City Thủ Đức

    MT Eastmark City là phân khu cao tầng thuộc Centana Điền Phúc Thành, tọa lạc tại phường Long Trường, TP.Thủ Đức (quận 9 cũ), TP.HCM.

  • Dự án MT Eastmark City chính thức cất nóc

    Dự án MT Eastmark City chính thức cất nóc

    Ngày 10/11, đã diễn ra Lễ cất nóc Dự án khu phức hợp MT Eastmark City, vượt tiến độ cam kết 2 tháng. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu dự án chính thức bước sang giai đoạn hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.