16/09/2024 1:02 PM
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, mã: TPB) vừa triển khai Chương trình Hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng do bão, lũ gây ra bởi cơn bão Yagi (bão số 3).

Theo đó, TPBank giảm tối đa 50% số tiền lãi khách hàng phải trả hiện tại và giữ cố định mức lãi suất giảm này đến muộn nhất là ngày 31/1/2025. Chương trình áp dụng từ nay đến hết tháng 10, với hạn mức lên tới 2.000 tỷ đồng.

Chương trình hỗ trợ lãi suất của TPBank áp dụng cho tất cả các tỉnh thành phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Cao Bằng, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Lào Cai,…

Bên cạnh chương trình đặc biệt này, trước đó, TPBank đã điều chỉnh lãi suất cho vay mua nhà đất, nhà dự án; xây sửa nhà; vay trả nợ ngân hàng khác xuống chỉ còn 0%/năm cố định trong 3 tháng đầu; 8.2% cố định trong 9 tháng tiếp theo, với gói vay lãi suất cố định 3 tháng.

Ngoài ra, ngân hàng cũng có những gói vay lãi suất ưu đãi cố định dài hạn như: 6.8%/năm cố định trong 12 tháng đầu; 7.3%/năm cố định trong 18 tháng đầu; 7.8%/năm cố định trong 24 tháng đầu; 8.8%/năm cố định trong 36 tháng đầu. Mức lãi suất này được áp dụng đến hết tháng 2 năm sau.

Không chỉ TPBank, cũng đã có nhiều ngân hàng triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi, lũ quét và sạt lở đất. Các ngân hàng có thể kể đến như Eximbank, Vietcombank, ACB, MSB, VPBank....

  • Một ngân hàng công bố giảm lãi suất cho vay sau bão Yagi lên tới 1%/năm

    Một ngân hàng công bố giảm lãi suất cho vay sau bão Yagi lên tới 1%/năm

    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa phát đi thông báo cho biết, thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước về việc xem xét miễn giảm lãi vay, cơ cấu nợ và hỗ trợ khách hàng vay mới bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, VPBank đã quyết định triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân hiện hữu chịu ảnh hưởng do bão Yagi.

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.