14/10/2024 10:59 AM
UBND tỉnh Lâm Đồng vừa chỉ đạo về việc xem xét đề xuất nghiên cứu đầu tư dự án tại Phường 8, thành phố Đà Lạt.

Theo đó, UBND tỉnh Lâm Đồng giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng và UBND thành phố Đà Lạt xem xét đề nghị của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển ECOLIVES về việc đề xuất nghiên cứu đầu tư dự án tại Phường 8, thành phố Đà Lạt.

Sở Kế hoạch và Đầu tư căn cứ các quy định hiện hành của pháp luật để hướng dẫn Công ty thực hiện theo quy định, báo cáo đề xuất UBND tỉnh.

Trước đó, ngày 8/10/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển ECOLIVES có văn bản số 0810/CV-ECOLIVES gửi đến UBND tỉnh Lâm Đồng về việc đề xuất nghiên cứu đầu tư dự án tại Phường 8, thành phố Đà Lạt.

Theo đó, với mong muốn được đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh Lâm Đồng, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển ECOLIVES đề xuất nghiên cứu đầu tư xây dựng dự án tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Khu vực nghiên cứu có diện tích 86,8 ha, cách Hồ Xuân Hương khoảng 2km (tại phường 8, thành phố Đà Lạt).

Ranh giới cụ thể có phía Bắc giáp đường vòng Lâm Viên và đất rừng; phía Đông giáp đường vòng Lâm Viên và rừng lá kim resort; phía Tây giáp khu dân cư đường Nguyên Tử Lực – Trần Đại Nghĩa; phía Nam giáp Học viện Lục quân và Khu B8.

Mục tiêu nghiên cứu là phát triển một khu đô thị mới của thành phố Đà Lạt có hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ, hiện đại với các khu ở sinh thái phù hợp với cảnh quan thiên nhiên và hài hòa với khu vực lân cận,…

Theo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển ECOLIVES, dự án này sẽ là điểm đến cảnh quan mới, thu hút hấp dẫn khách du lịch của tỉnh Lâm Đồng. Trong đó nhấn mạnh vào yếu tố thiên nhiên và môi trường xanh, sạch, đẹp.

Lê Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.