Nhân viên của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) – công ty con của Tập đoàn FPT, sẽ được hỗ trợ lãi suất 4%/năm với hạn mức vay ngân hàng tối đa 1,5 tỷ đồng khi mua nhà, hoặc lãi suất 6%/năm với khoản vay ngân hàng tối đa 600 triệu đồng khi mua xe ô tô.

Thông tin từ FPT Telecom cho biết, từ 12/6, FPT Telecom tiếp tục mở cổng đăng kí chính sách “mua nhà tậu xe” đợt 2.

“Nhà đẹp xe xinh - Gắn tình đồng đội” là chương trình hỗ trợ lãi suất cho cán bộ nhân viên (CBNV) FPT Telecom khi có nhu cầu mua nhà, tậu xe. Chính sách nhằm phần nào giúp giảm bớt áp lực về tài chính, ổn định cuộc sống, từ đó CBNV có thể yên tâm lao động và cống hiến, gắn bó hơn với công ty.

Theo đó, CBNV của công ty sẽ được hỗ trợ lãi suất 4%/năm với hạn mức vay ngân hàng tối đa 1,5 tỷ đồng khi mua nhà, hoặc lãi suất 6%/năm với khoản vay ngân hàng tối đa 600 triệu đồng khi mua xe ô tô.

Trong đợt 1, FPT Telecom cho biết, nhân sự của công ty đã ghi nhận hàng trăm hồ sơ đăng ký. Sau quá trình xem xét và đánh giá thì đã có 108 hồ sơ được duyệt trong đợt 1 bao gồm 90 hồ sơ mua nhà và 18 hồ sơ mua xe.

Để tiếp tục hỗ trợ nhu cầu, chính sách sẽ được triển khai đợt 2 với số lượng 100 suất dành cho 100 CBNV có hồ sơ đạt yêu cầu. Thời gian đăng ký hỗ trợ sẽ từ ngày 12/6 đến hết ngày 18/6

Công ty cho hay, đối tượng tham gia chính sách là CBNV ở cấp Level 3, Level 4 hoặc các CBNV Level 2 thuộc 7 Vùng kinh doanh có chức danh Trưởng phòng hoặc là “best sale” (nhân viên kinh doanh tốt nhất). Đồng thời, CBNV cần phải ký hợp đồng lao động chính thức, hiện đang còn làm việc và được cán bộ quản lý đánh giá tốt về hiệu quả công việc được giao, tính gắn kết cao với nhà F.

  • Nghịch lý người mua nhà lại “chây ì” làm sổ hồng

    Nghịch lý người mua nhà lại “chây ì” làm sổ hồng

    Chủ đầu tư, vốn là đối tượng bị người mua nhà hối thúc nhanh chóng thực hiện đủ các nghĩa vụ tài chính để sớm hoàn thiện thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ thì nay lại phải đi “giục ngược” lại người mua.

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.