Công ty tư vấn Bất động sản Colliers International Việt Nam vừa chính thức mở chào khách thuê 22.000 m2 mặt bằng thuộc khối đế 5 tầng của 2 tòa nhà A và B - Tổ hợp công trình Trung tâm Thương mại Chợ Mơ tại địa chỉ 459C Bạch Mai, Hà Nội.

Dự án phát triển bất động sản phức hợp này được xây dựng trên tổng diện tích khu đất 14.713 m2, trong đó 4.987 m2 được sử dụng để xây dựng công trình và 6.204 m2 còn lại được đầu tư thành hệ thống cơ sở hạ tầng, đường giao thông nội bộ, vỉa hè, bãi đỗ xe, cây xanh, cảnh quan sân vườn tạo nên một tổ hợp xanh, hài hòa với môi trường sinh thái cùng nhiều tiện ích và tiện nghi cho người sử dụng.

Trung tâm thương mại Chợ Mơ bao gồm tháp A cao 25 tầng và tháp B cao 15 tầng dành cho văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp, trong đó khối đế 5 tầng nối hai tòa nhà A&B làm trung tâm thương mại, 1 tầng bán hầm dành cho chợ truyền thống và 2 tầng hầm để xe.

Đại diện cho khu Trung tâm thương mại, bà Vũ Anh Đào, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Trung tâm thương mại Vina, chia sẻ: “Với quyết tâm đem đến sức sống mới cho Chợ Mơ truyền thống, chúng tôi cam kết một sự đầu tư nghiêm túc để phát triển Trung tâm thương mại Chợ Mơ thành một Trung tâm đầu mối bán buôn lý tưởng dành cho người Việt”.

Trung tâm thương mại Chợ Mơ có ưu thế đặc biệt là dễ dàng tiếp cận từ các quận trung tâm, các vùng lân cận và hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm bán buôn các sản phẩm từ Hà Nội đi đến các tỉnh thành khác của miền Bắc cũng như các tỉnh miền Trung và miền Nam.

Đây là Trung tâm thương mại kinh doanh theo mô hình bán buôn hiện đại, với đầy đủ trang thiết bị và tiện ích bao gồm hệ thống điều hòa không khí, hệ thống điện dự phòng, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hai thang cuốn, hai thang lồng kính, hai thang máy và một thang chở hàng, sân nhập hàng dành cho xe container và sảnh tiếp nhận hàng, 06 thang bộ thoát hiểm…

Dự án dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2012 với tổng vốn đầu tư lên đến 1.500 tỷ đồng.
Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland