CafeLand – Chủ đầu tư dự án Sanctuary Villas vừa giới thiệu 44 căn biệt thự hạng sang ra thị trường với giá bán từ 8,9 tỷ đồng/căn.

Trung bình mỗi lô đất có kích thước 500 m2, các căn biệt thự Sanctuary Villas được xây dựng rộng 350 m2

Tọa lạc tại ấp Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Sanctuary Villas thuộc giai đoạn 2 dự án Sanctuary Hồ Tràm. Dự án là khu biệt thự biệt lập gồm 44 biệt thự hạng sang. Trong đó, 28 căn đã hoàn thiện và phần lớn được bán hết. 16 biệt thự hướng sông cuối cùng sẽ bắt đầu được khởi công vào tháng 2/2018 và dự kiến hoàn tất vào tháng 10/2018.

Có giá bán từ 8,9 tỷ đồng/căn (395.000 USD), mỗi biệt thự tại đây được xây dựng theo lối riêng tư, gồm không gian sinh hoạt rộng rãi với nhà bếp, phòng ăn được thiết kế mở rộng hướng ra sân tắm nắng và hồ bơi riêng. Tầng trên biệt thự là ba phòng ngủ đôi, ban công thoáng đãng. Trung bình mỗi lô đất có kích thước 500 m2, các căn biệt thự được xây dựng rộng 350 m2, trong không gian sống rộng rãi với tầm nhìn hướng sông hay hướng biển.

Ông John Manning, chủ đầu tư dự án Sanctuary Villas cho biết, với giai đoạn cuối, số lượng các biệt thự còn lại rất giới hạn, đây chính là cơ hội hiếm có để biến giấc mơ thành hiện thực bởi mức giá này sẽ không bao giờ lặp lại.

Trước đó, Sanctuary Residences, giai đoạn một của dự án Sanctuary Hồ Tràm, với 28 biệt thự sang trọng đã được bán hết cho khách hàng và đưa vào sử dụng cách đây 8 năm.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.