Công ty Cổ phần Dịch vụ và Kinh doanh Địa ốc Đất Xanh Tây Nam (đơn vị thành viên của Công ty Đất Xanh Corporation) công bố mở bán đợt 2 dự án Ngọc Lan Apartment tại nhà hàng Honey Moon (số 384 Hoàng Diệu, P.6, Q.4, TP. HCM) ngày 19.12
Sự kiện đã thu hút hơn 250 khách hàng tham gia tìm hiểu về dự án Ngọc Lan Apartment. Chính vì vậy, thị trường bất động sản căn hộ tại khu vực quận 7 (TP. HCM) vẫn là tâm điểm chính thu hút sự quan tâm của khách hàng mua để ở hoặc đầu tư. Tổng số căn hộ mà Công ty công bố mở bán trong đợt 2 là khoảng 100 căn.

Dự án do Công ty Savime và Công ty EVN đầu tư xây dựng và do Đất Xanh Tây Nam phân phối độc quyền. Dự án được xây dựng trên khuôn viên rộng khoảng 5.400 m2 là tòa nhà cao 18 tầng và có diện tích căn hộ từ 53 đến 204 m2. Công trình có chất lượng vượt trội giao nhà hoàn thiện, đủ các tiện ích sống trong khuôn viên và giá bán cạnh tranh so với các dự án khác.


Cũng trong buổi lễ công bố mở bán dự án Ngọc Lan Apartment, khách hàng còn có cơ hội nhân đôi niềm vui khi tham gia vào chương trình “Rút thăm trúng thưởng” với nhiều phần quà hấp dẫn như bình thủy điện Sharp, lò Viba Sanyo, tủ lạnh Daewoo 170 lít, tivi LCD LG 32''.
Cafeland.vn - Theo Thông tin Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland