Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát triển Đất Xanh Hoàn Cầu vừa tổ chức thành công buổi công bố mở bán đợt 1 các căn hộ của dự án Vạn Hưng Phát.

Nhân viên Đất Xanh Hoàn Cầu tư vấn cho nhà đầu tư

Buổi công bố mở bán diễn ra vào ngày 24/10, tại khách sạn Windsor Plaza (18 An Dương Vương, P9, Q5). Đến dự lễ có gần 500 là các nhà đầu tư, các cá nhân có nhu cầu mua căn hộ Vạn Hưng Phát để ở.

Ngay trong buổi công bố, 100% căn hộ đợt 1 của dự án Vạn Hưng Phát đã được bán hết. Hầu hết các khách hàng đều tỏ ra hài lòng về vị trí, những tiện ích đẳng cấp của dự án này và đặc biệt là phong cách thiết kế hiện đại với view 2 mặt sông thơ mộng tạo nên một quần thể kiến trúc sang trọng, hài hòa với thiên nhiên.

Dự án Vạn Hưng Phát có một mặt giáp sông và cách trung tâm hành chính quận 8 khoảng 500 m, liên kết với khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng chỉ vài phút. Đặc biệt, Vạn Hưng Phát đang là tâm điểm giao thông thương mại với nhiều tiện ích hiện hữu như nhà thiếu nhi, trung tâm văn hóa, trường học các cấp…Với vị trí này, Vạn Hưng Phát thực sự có một giá trị rất cao. Đặc biệt dự án được thiết kế độc đáo với công viên “trên không” kết hợp môi trường sống ven bờ sông với bến du thuyền.

Xem chi tiết về dự án Vạn Hưng Phát

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland