Hôm nay (28/10), công ty Cổ phần SetiaBecamex phối hợp với Sàn giao dịch BĐS Savills Việt Nam chính thức mở bán giai đoạn II của dự án KĐT sinh thái EcoLakes Mỹ Phước tại Hà Nội.
Tọa lạc tại trung tâm KCN Mỹ Phước thuộc tỉnh Bình Dương, cách TP.HCM 40km về phía Bắc, KĐT sinh thái EcoLakes Mỹ Phước được xây dựng trên khu đất rộng 226 hecta với tổng vốn đầu tư 620 triệu USD, chia làm 2 giai đoạn và sẽ được hoàn thành vào năm 2015.


Giai đoạn I của dự án gồm 251 căn nhà phố sẽ được bàn giao vào tháng 12/2010, sớm hơn 3 tháng so với cam kết bàn giao ban đầu
Giai đoạn I của dự án gồm 251 căn nhà phố sẽ được bàn giao vào tháng 12/2010, sớm hơn 3 tháng so với cam kết bàn giao ban đầu. Trong đợt mở bán giai đoạn II này, cả 3 loại hình nhà phố, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập đều được chào bán ra thị trường với mức giá chỉ từ 1,26 tỷ đồng cho một căn nhà phố có diện tích từ 100m2 (giá chưa bao gồm VAT). Đặc biệt, khách mua nhà chỉ phải thanh toán 30% giá trị sản phẩm, còn lại 70% giá trị căn nhà được Ngân hàng cho vay với lãi suất được chủ đầu tư SetiaBecamex tài trợ trong suốt 2 năm xây dựng.
Ông Khoo Teck Chong – Tổng giám đốc SetiaBecamex cho biết: “Người Hà Nội ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng cuộc sống thể hiện ở nhu cầu tìm mua những ngôi nhà sinh thái ngày càng gia tăng. Bên cạnh các yếu tố vị trí thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện, chủ đầu tư uy tín thì chất lượng môi trường sống trong không gian tổng thể của dự án KĐT sinh thái EcoLakes Mỹ Phước cũng ngày càng được ưu tiên hơn trong các tiêu chí cân nhắc đầu tư của người mua".
Trong những năm gần đây, Bình Dương đang chứng kiến sự bùng nổ các dự án phát triển hạ tầng. Đặc biệt hơn khi vừa qua Bộ Xây dựng tiếp tục công bố Quyết định 589/QĐ - TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc quy hoạch xây dựng vùng TP.HCM đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2050. Theo đó, vùng TP.HCM bao gồm 8 đơn vị hành chính là TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An và Tiền Giang.
Quy hoạch phát triển vùng TP.HCM theo mô hình tập trung đa cực, lấy TP.HCM làm đô thị hạt nhân đồng thời phát triển theo hướng gắn kết với các đô thị vệ tinh để giảm áp lực về dân số. Điều này đồng nghĩa những vùng đô thị lân cận như Bình Dương sẽ ngày càng phát triển với hệ thống hạ tầng hiện đại.
Điển hình như tại Bình Dương, hàng loạt các tiện ích xã hội khác đang được đưa vào khai thác. Siêu thị CO.OP MART trên địa bàn thị xã Thủ Dầu Một đã chính thức khai trương tháng 9/2010, siêu thị Metro đang trong quá trình hoàn thiện nốt những hạng mục cuối cùng để kịp khai trương vào tháng 11/2010. Bệnh viện Phụ sản - Nhi quốc tế Hạnh Phúc có sức chứa 260 giường bệnh, 10 phòng mổ và 16 phòng sinh trên Quốc lộ 13 - Đại lộ Bình Dương cũng sẽ đi vào hoạt động vào quý IV/2010. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Miền Đông đã khởi công xây dựng tại huyện Thuận An vào tháng 3/2010, dự kiến giai đoạn 1, trong tổng số 5 giai đoạn, sẽ được đưa vào sử dụng tháng vào tháng 9/2011. Trường Đại học Quốc tế Miền Đông trên khuôn viên rộng 26 héc-ta đã hoàn thành và bắt đầu tuyển sinh khóa học năm 2010-2011, đào tạo đa ngành cho khoảng 25.000 sinh viên…
Thêm một điểm đáng quan tâm nữa là tuyến đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn sẽ biến Bình Dương trở thành cửa ngõ quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa từ Tây Nguyên và các tỉnh Đông Nam Bộ đến sân bay và cảng biển quốc tế tại TP.HCM cũng như Sân bay Quốc tế Long Thành trong tương lai. Tuyến đường cao tốc này hiện đã triển khai được 1/3 khối lượng công việc, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2013.
Theo ông Nguyễn Dũng Minh – Giám đốc Kinh doanh, Công ty BĐS Savills Việt Nam: “BĐS Bình Dương hiện đang thu hút được sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư Hà Nội, thể hiện ở số người hỏi thông tin về các dự án tại Bình Dương ngày càng tăng. Với bề dày kinh nghiệm triển khai các dự án hàng đầu tại Malaysia của S P Setia và tiềm lực tài chính vững vàng của Becamex, tôi tin rằng EcoLakes Mỹ Phước sẽ làm hài lòng những người mua khó tính nhất đất Hà Thành, về cả mặt thẩm mỹ, chất lượng , giá cả và môi trường sống".
Cafeland.vn - Theo Lưu Vân (DDDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland