Trước nhu cầu và đòi hỏi ngày càng khắt khe của người mua nhà, các chủ đầu tư đã lần lượt cho ra mắt những sản phẩm bất động sản hạng sang ở khu vực trung tâm thành phố. Trong số này, có những sản phẩm hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của cuộc sống đẳng cấp.

Theo Ông Neil MacGregor, Tổng Giám đốc Savills Việt Nam, chuẩn mực của sự sang trọng nằm trong mắt người sang trọng. Theo đó, những khách hàng đặc biệt này luôn đưa ra những đòi hỏi khắt khe về hàng loạt các yếu tố khác nhau của dự án, từ vị trí, không gian sống đến thiết kế cũng như uy tín chủ đầu tư.

Một nghiên cứu thực tế gần đây cho thấy, người mua nhà luôn ưu tiên chọn các dự án hạng sang nằm ở khu vực trung tâm thành phố với không gian sống hoàn hảo, hòa quyện giữa thiên nhiên trong lành – tiếp giáp sông Sài Gòn và phố tài chính sầm uất. Bởi lẽ, vị trí và không gian sống lý tưởng này cho phép cư dân tránh được nỗi ám ảnh kẹt xe, thuận tiên cho công việc và trên hết là có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất: phồn hoa và lãng mạn, sôi động nhưng vẫn riêng tư.

Bên cạnh tiêu chí về vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố, khách hàng còn đòi hỏi các dự án hạng sang phải có được sự nổi bật về thiết kế, áp dụng những tiêu chuẩn và chất lượng hoàn thiện quốc tế.

Sự kết tinh hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và sự chăm chút từng chi tiết của tiện nghi nội thất của dòng sản phẩm này luôn có một sức hút đặc biệt với người mua nhà. Xét về mặt tâm lý, trong không gian đầy nghệ thuật ấy, chủ nhân tìm thấy được cái tôi của chính mình.

Khi ra mắt, Millenium hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của cuộc sống đẳng cấp

Nắm bắt yêu cầu và tâm lý trên của khách hàng, thương hiệu cao cấp Masteri đã phát triển và chuẩn bị ra mắt sản phẩm bất động sản hạng sang Millennium.

Theo tiết lộ từ đại diện Masteri, dự án có vị trí đắc địa, ngay trung tâm Tp.HCM với tầm nhìn đẹp. Từ vị trí dự án, chủ nhân có thể nhìn thấy khu vực sầm uất đẹp nhất quận 1, đồng thời có thể phóng tầm mắt ôm trọn gần như toàn cảnh cả thành phố và dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Không những thế, Millennium còn là kết tinh hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất, nhằm tạo nên không gian sống sang trọng, riêng tư bậc nhất cho chủ nhân và gia đình vững bền theo thời gian.

Đặc biệt, dự án này còn là kết quả của sự hợp tác đầu tư giữa thương hiệu cao cấp Masteri cùng các đối tác uy tín gồm Coteccons - đơn vị xây dựng hàng đầu Việt Nam cam kết chất lượng và tiến độ thi công; Ngân hàng Techcombank tài trợ, bảo lãnh, quản lý tài chính dự án; Tập đoàn cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản Savills Việt Nam và PTW – Công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, đội ngũ phát triển này của Millenium sẽ đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, cam kết bàn giao nhà đúng hạn cũng như tạo sự khác biệt về nhận thức giá trị của khách hàng.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố của một bất động sản hạng sang, với vẻ đẹp độc đáo và khác biệt, khi ra mắt Millenium hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của cuộc sống đẳng cấp. Tạo nên một cơn sốt mới trong phân khúc căn hộ hạng sang khu vực trung tâm thành phố.

Để biết thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Dự án Millennium, 132 Bến Vân Đồn, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: (08) 39 159 159 - 01298 179 179

Website: www.masteri.com.vn, Email: [email protected]

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Millennium Masteri

    Khu căn hộ Millennium Masteri

    Tọa lạc tại 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM, Millennium tiếp giáp với Quận 1, đối diện kênh Bến Nghé và gần sông Sài Gòn.

  • Vị trí trung tâm, văn phòng hạng A liên tiếp “cháy hàng”

    Vị trí trung tâm, văn phòng hạng A liên tiếp “cháy hàng”

    Không có nhiều dự án nằm ở vị trí liền kề trung tâm tài chính Sài Gòn - ví như “phố Wall” của Việt Nam, được bán với giá siêu cạnh tranh so với những căn hộ xung quanh. Điều này khiến tòa nhà hạng sang Millennium tọa lạc tại mặt tiền đường Bến Vân Đồ...

  • Cơ hội sở hữu văn phòng hạng sang cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Cơ hội sở hữu văn phòng hạng sang cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Hiện tại, hầu như tại TP.HCM, không có dự án căn hộ mới nào được cấp phép có chức năng văn phòng sở hữu lâu dài. Đây chính là lợi thế, tạo ra sự khan hiếm của phân khúc này, cũng như nâng cao giá trị của các tòa căn hộ có phân khu văn phòng đang được...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.