“Melosa Garden – Nơi đong đầy hạnh phúc”, đó là thông điệp mà Khang Điền muốn gửi gắm tới quý cư dân Melosa Garden. Dự án nhà liên kế và biệt thự vườn được chủ đầu tư Khang Điền hết sức chú trọng với sự vượt trội về tiện ích, đột phá trong thiết kế và tiện nghi để tạo nên một thiên đường sống lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình.

Các kiến trúc sư của Khang Điền đã dành tâm huyết để tạo nên không gian sống hài hòa dành cho cả ba thế hệ ngay tại Melosa Garden, giúp cho mỗi thành viên, dù ở lứa tuổi nào, cũng cảm thấy trong lành, thư thái và hạnh phúc.

Với ông bà, Melosa Garden là nơi xum vầy bên con cháu, nghỉ ngơi sau những năm tháng vất vả công việc để xây dựng nền tảng cho con cháu. Với ba mẹ, Melosa Garden là động lực để cố gắng, là tổ ấm bình yên sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, là nơi được ngắm nhìn con lớn lên từng ngày. Với các con, Melosa Garden là nơi con được chở che, yêu thương và có những khoảnh khắc vui đùa cùng những người bạn thân thiết.

Melosa Garden là một trong những dự án trọng điểm của chủ đầu tư Khang Điền. Ngay khi ra mắt cuối năm 2015, dự án đã gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế nhà thông minh, đồng bộ cùng hệ thống tiện ích cao cấp, phù hợp với cuộc sống gia đình nhiều thế hệ.

Tọa lạc tại trung tâm quận 9 TP.HCM, tiếp giáp đường Vành đai trong và Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, với tổng diện tích khuôn viên 17,3ha, Melosa Garden nằm liền kề dòng sông xanh mát, trong đó, hơn 4ha dành cho tiện ích nội khu, công viên cây xanh và cảnh quan, tạo nên không gian sống thoáng đãng, chan hòa giữa thiên nhiên yên tĩnh.

Melosa Garden là dòng sản phẩm biệt thự và nhà liên kế có phong cách thiết kế hiện đại, 1 trệt – 2 lầu với diện tích từ 170m2-250m2, phù hợp với nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng. Thiết kế nội thất sang trọng, thông thoáng, kết nối giữa từng phòng với thiên nhiên bên ngoài bởi những không gian mở, tạo cảm giác như được sống hòa vào thiên nhiên xanh mát, yên bình. Về tiện ích nội khu, cư dân Melosa Garden cảm nhận được không khí trong lành, yên bình nhờ những khu công viên, cây xanh, hồ cảnh quan và hồ bơi tác tràn 9 tầng phong cách Singapore độc đáo. Melosa Garden được bao bọc và khép kín bởi 2 mặt giáp sông hiền hòa, êm đềm. Với hệ thống camera kiểm soát an ninh nghiêm ngặt cùng đảm bảo cho cư dân một cuộc sống bình yên.

Sau gần 1 năm ra mắt thị trường, số lượng giao dịch tại Melosa Garden đạt hơn 400 căn và vẫn không ngừng tạo cơn sốt tại Khu Đông thành phố.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.