Chiều 16/09, tại Hà Nội, công ty Cổ phần đầu tư T&M Việt Nam - Chủ đầu tư của khu tổ hợp thương mại Melinh PLAZA đã ký hợp tác với Cty Fraser Hospitality Pte (Singapore) khai thác các dịch vụ quản lý khu khách sạn và căn hộ Modena - thương hiệu độc quyền của Fraser Suites nằm trong khuôn viên tổ hợp thương mại Melinh PLAZA, km 8, đường Thăng Long – Nội Bài, Hà Nội.

Quang cảnh lễ ký kết giữa công ty Cổ phần đầu tư T&M Việt Nam và Cty Fraser Hospitality Pte (Singapore)
Khu khách sạn và căn hộ Modena có 85 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi sang trọng. Trong đó có 40 phòng khách sạn (loại 1 buồng ngủ với diện tích từ 31 – 33 m2). Còn lại là 45 căn hộ 2 buồng ngủ (có diện tích khoảng 100m2), và 3 buồng ngủ (có diện tích từ 100 – 120m2). Tất cả các phòng đều có hệ thống Nintendo-Wii và dàn âm thanh MP3 chất lượng cao, hệ thống Rain Shower với vòi sen tắm cấp nước dạng mưa thiên nhiên đáp ứng nhu cầu thư giãn giải trí ngay tại phòng nghỉ của khách hàng...
Điểm khác biệt của Modena tại Melinh PLAZA là được thiết kế liền kề có đường cầu thông sang khu trung tâm thương mại Melinh PLAZA giúp cho hoạt động mua sắm của khách hàng thuận tiện hơn. Khi đi vào hoạt động, khách sạn và căn hộ Modena sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa nhu cầu ở, làm việc, dịch vụ ăn uống, giải trí, chăm sóc sức khỏe và mua sắm.
Đối tượng của Modena được nhắm đến khách hàng có điểm đến và xuất phát là sân bay quốc tế Nội Bài, đặc biệt là các doanh nhân trẻ qua lại làm ăn, nghỉ ngơi, du lịch tại Hà Nội và các tỉnh, thành phía Bắc. Với lợi thế của một Tổ hợp thương mại hoàn thiện và đồng bộ, Melinh PLAZA đã thu hút sự đầu tư dịch vụ quản lý khu khách sạn và căn hộ Modena của Frasers Hospitality Pte Ltd (Singapore).
Được biết, Frasers Hospitality Pte Ltd là công ty hoạt động trong lĩnh vực phát triển và quản lý khách sạn, thuộc tập đoàn Fraser & Neave Limited. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghỉ dưỡng và khách sạn và là chủ sở hữu của 5 thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng tại châu Á và trên thế giới là: Fraser Suites, Fraser Place, Fraser Residence, Fraser Resort và Modena.
Cafeland.vn - Theo DĐDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland