CafeLand - Công ty TNHH Quản lý nợ và khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân đội (MBAMC) - công ty con do Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) sở hữu 100% vốn đã hoàn tất chuyển nhượng toàn bộ cổ phần Công ty cổ phần Tổng công ty MBLand cho đối tác.

MBLand được biết đến là chủ đầu tư của dự án khu phức hợp Golden Field

Theo đó, kể từ ngày 8/11, MBLand đã không còn là công ty con của MBBank.

Được biết, trước giao dịch, MBAMC là cổ đông lớn nhất của MBLand với tỷ lệ sở hữu trên 65%, tương đương gần 42,7 triệu cổ phiếu.

Trước đó, Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (VNH), cổ đông lớn của MBBank cũng đã thoái vốn tại MBLand thông qua phương thức đấu giá cả lô.

Cụ thể, VNH đấu giá thành công gần 20,3 triệu cổ phiếu MBLand cho 1 tổ chức trong nước, thu về 251 tỷ đồng, tương ứng 12.366 đồng/cổ phiếu.

Tổng công ty MBLand (MBLand Holdings), tiền thân là Công ty Cổ phần Địa ốc MB (MBLand) được thành lập ngày 25/1/2008 bởi hai cổ đông chính là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Tổng công ty trực thăng Việt Nam (VNH).

MBLand được biết đến là chủ đầu tư của dự án: Khu phức hợp Golden Field, cao ốc văn phòng MB Grand Tower tại Hà Nội. Doanh nghiệp này cũng là đơn vị phát triển dự án và phân phối độc quyền Khu phức hợp Căn hộ văn phòng TTTM Dịch vụ Central Field.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.