CafeLand – Yếu tố đầu tiên khi chọn gạch ốp nhà vệ sinh là phải chống trơn trượt và chống thấm để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Không chỉ vậy, những mẫu gạch ốp này mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Kinh nghiệm chọn gạch nhà vệ sinh

Chất liệu gạch ốp nhà vệ sinh: hiện nay, loại gạch ốp lát được lựa chọn sử dụng nhiều là chất liệu đá với ưu điểm không bị bay màu hay bong tróc lớp men sau thời gian sử dụng. Loại gạch này có kết cấu nén chặt nên rất cứng, không bị rạn nứt và ẩm mốc theo thời gian, đặc biệt là chịu được lực cao. Chống trầy xước, chống bụi và bám bẩn cũng là điểm cần lưu ý khi lựa chọn.

Gạch ốp nhà vệ sinh

Về kích thước gạch ốp nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian. Tùy theo diện tích không gian để chọn kích thước gạch phù hợp. Thông thường, với nhà vệ sinh kết hợp phòng tắm hơi lớn một chút có thể lựa chọn sản phẩm gạch 40x40, 60x60, 30x60, 25x60cm. Phòng tắm nhỏ chỉ nên sử dụng quy cách 30x60 20x20 20x40. Việc lựa chọn kích thước gạch hợp lý sẽ giúp căn phòng trở nên liền mạch, tạo cảm giác rộng thoáng và giúp dễ dàng vệ sinh, làm sạch.

Thường có diện tích hạn chế nên xu hướng lựa chọn màu sắc gạch ốp nhà vệ sinh là các màu đơn giản, trẻ trung, nhẹ nhàng. Các loại gam màu thường được sử dụng đó là: trắng, hồng phấn, vàng hoặc những gam màu mang tính đối lập nhau như: vàng – nâu, ghi – trắng, đen – trắng, nâu – trắng.

Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp hiện nay

Dưới đây là một số mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp 2021 bạn có thể tham khảo để lựa chọn thích hợp cho không gian sống của mình.

Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp hiện nay

Gạch ốp nhà vệ sinh chất liệu mosaic kích thước nhỏ với hình dạng tổ ong màu đen cá tính.

Gạch ốp nhà vệ sinh đẹp chất liệu đá cẩm thạch nền trắng vân đen

Gạch lát nền cao cấp và gạch ốp nhà vệ sinh đẹp chất liệu đá cẩm thạch nền trắng vân đen giúp làm sáng căn phòng.

Gạch ốp tường trong nhà vệ sinh đồng nhất chống trơn trượt

Mẫu gạch lát nền và gạch ốp tường trong nhà vệ sinh đồng nhất chống trơn trượt, tạo cảm giác sang trọng cho không gian.

Gạch ốp nhà vệ sinh đơn giản nhưng đầy tinh tế

Gạch ốp nhà vệ sinh đơn giản nhưng đầy tinh tế là xu hướng gạch ốp nhà vệ sinh 2021 được nhiều người ưa chuộng.

Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh

Đơn sắc trắng cho toàn bộ không gian phòng tắm tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng và sạch sẽ.

Gạch ốp nhà vệ sinh giả đá

Gạch ốp nhà vệ sinh giả đá sang trọng và tạo điểm nhấn cho không gian.

Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 3D

Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh với hoạ tiết giả gỗ phù hợp với những không gian mang màu sắc ấm áp.

Gạch ốp nhà vệ sinh 3D

Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 3D tạo cảm giác thú vị cho người sử dụng.

Gạch ốp nhà vệ sinh granite được ưa chuộng bởi những ưu điểm về khả năng chống trơn trượt, chống thấm nước, chống bám bẩn, mang đến không gian sang trọng. Tuy nhiên giá thành gạch ốp nhà vệ sinh granite cao hơn loại gạch Ceramic.

Về giá gạch ốp vệ sinh hiện nay, tùy từng kích thước, thương hiệu, số lượng đơn hàng, đại lý sẽ có những mức giá khác nhau. Giá gạch ốp nhà vệ sinh 30x60 Viglacera từ 125.000 - 160.000 đồng/m2, giá gạch ốp nhà vệ sinh Prime 30×60cm từ 100.000 - 120.000 đồng/m2. Kích thước gạch 30x60 là phổ biến, linh hoạt với hầu hết các diện tích nhà vệ sinh hiện nay với họa tiết nhẹ nhàng đơn giản phù hợp với phong cách hiện đại, tối giản nhưng tinh tế.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.