CafeLand – Dưới đây là những mẫu gạch ốp tường bếp được nhiều người lựa chọn mang đến vể đẹp thẩm mỹ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp.

Cách chọn gạch ốp tường bếp tốt

Khi lựa chọn gạch ốp tường bếp bạn cần lưu ý về cách chọn gạch ốp bếp tốt, phù hợp để tạo không gian bếp hài hòa, cân đối với các khu vực khác trong nhà.

Gạch ốp tường bếp

Về màu sắc gạch ốp tường bếp, tùy theo sở thích của cá nhân và kiến trúc của căn nhà để chọn màu sắc cho phù hợp. Màu trắng thường được nhiều người nội trợ chọn bởi tạo cảm giác sạch sẽ, tim tươm, bắt sáng tốt và dễ dàng kết hợp với màu sắc khác.

Ngoài ra, nhiều người chọn tông màu trầm, tạo cảm giác huyền bí, sang trọng, dễ che những vết bẩn, ố vàng. Nhiều người cũng tránh sử dụng gạch ốp tường màu đỏ vì đây là màu kiêng kị, dễ gây hỏa hoạn.

Về họa tiết, nếu nhà bạn có không gian phòng bếp lớn có thể tùy ý chọn họa tiết gạch ốp tường bếp theo ý thích và phù hợp với phong cách chung của ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu diện tích phòng bếp hạn chế, nên chọn mẫu gạch ốp bếp có họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng, gam màu sáng.

Đối với những gia chủ yêu thích sự đơn giản, tối giản thì việc lựa chọn gạch ốp tường bếp chủ yếu là đơn sắc giúp cho căn bếp trở nên rộng rãi hơn.

Về kích thước gạch ốp tường bếp phổ biến là 30x30, 30x60, 60x60... bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với diện tích bếp. Diện tích phòng bếp lớn có thể lựa chọn gạch ốp tường bếp 30x60, 60x60 cho phù hợp. Bạn cần lưu ý cân đối giữ kích thước gạch và diện tích để tạo cảm giác thông thoáng nhất.

Một số mẫu gạch ốp tường bếp đẹp hiện nay

Một số mẫu gạch ốp tường bếp đẹp hiện nay

Gạch ốp tường bếp Mosaic đa dạng về chất liệu như men, sứ, đá nhân tạo với nhiều loại hoa văn tạo ấn tượng độc đáo trong không gian bếp.

Gạch ốp tường bếp Mosaic

Tuy nhiên, mẫu gạch ốp tường bếp này chỉ nên dùng để tạo điểm nhấn, không nên dùng cho toàn bộ không gian bởi thiết kế nhiều màu sắc sẽ gây cảm giác lòe loẹt và rối mắt người nhìn.

Gạch thẻ ốp tường bếp

Gạch thẻ ốp tường bếp đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vệ sinh, thi công cho không gian bếp vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo cùng độ chống chịu nhiệt tốt.

Gạch thẻ ốp tường bếp có gì khác các loại gạch ốp thường? So với các loại gạch ốp khác, gạch thẻ ốp tường bếp có kích thước nhỏ, được phủ men bóng tạo độ sáng. Loại gạch này khá đa dạng về màu sắc, mẫu mã phù hợp với nhiều phong cách thiết kế đơn giản mộc mạc đến hiện đại sang trọng.

Gạch bông ốp tường bếp

Gạch bông ốp tường bếp có từ lâu nhưng những năm gần đây được nhiều người lựa chọn nhờ được sản xuất với công nghệ hiện đại, bền đẹp.

Các mẫu gạch ốp tường bếp

Các mẫu gạch ốp tường bếp này khả năng chống bám bẩn tốt, bắt mắt, đa dạng về kích thước, dễ lau chùi nên khá phù hợp trong nhà bếp. Đặc biệt, các họa tiết trang trí đơn giản, nhẹ nhàng cho đến các họa tiết hình học được sắp xếp ngẫu nhiên sẽ tạo cho căn nhà điểm nhấn độc đáo.

Gạch ốp tường bếp 3D

Gạch ốp tường bếp 3D sử dụng công nghệ cao nên mang vẻ đẹp tự nhiên, sống động phù hợp với phòng bếp phong cách hiện đại, tạo điểm nhấn cho căn bếp.

Gạch Ốp tường bếp bằng đá cẩm thạch

Gạch ốp tường bếp bằng đá cẩm thạch càng ngày càng được ưa chuộng bởi mang lại vẻ đẹp sang trọng cho gian bếp của bạn.

Gạch ốp tường bếp màu xanh được yêu thích

Gạch ốp tường bếp màu xanh mang đến cho bạn không gian dịu mát, mới mẻ.

Bạn có thể sử dụng nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh như xanh ngọc lam, xanh ngọc bích, xanh lá cây đậm, nhạt, xanh navy,… cho không gian phòng bếp.

Kết hợp gạch ốp tường bếp màu xanh hài hòa với đồ nội thất màu trắng, mang đến không gian thanh lịch, nhẹ nhàng.

Gạch ốp tường bếp màu xanh với họa tiết vân đá tự nhiên, ấn tượng.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
  • Gạch Mosaic trong trang trí nội ngoại thất

    Gạch Mosaic trong trang trí nội ngoại thất

    CafeLand - Gạch Mosaic ngày càng được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn tạo điểm nhấn trang trí nội ngoại thất cho ngôi nhà thêm độc đáo với nhiều hoa văn, họa tiết và màu sắc khác nhau.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.