Trái với thị trường văn phòng cho thuê ế ẩm, căn hộ và mặt bằng bán lẻ ở khu vực trung tâm thành phố Hà Nội đang có tỷ lệ giao dịch khá sôi động bất chấp giá cao.

Giám đốc marketing và phát triển kinh doanh của Colliers International Việt Nam, ông Dane Moodie cho biết, những nơi có vị trí đẹp vẫn “hút” được khách hàng. Như phân khúc văn phòng, tòa nhà Sentinel Place ở phố Lý Thái Tổ, nhờ lợi thế vị trí đẹp và giá thuê phù hợp nên luôn trong tình trạng cháy hàng, trong khi tòa nhà Charmvit Tower trên phố Trần Duy Hưng lại có ít người hỏi thuê.

Thể hiện rõ nhất vị trí đẹp đắt hàng là phân khúc mặt bằng bán lẻ ở các khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình và Đống Đa luôn trong tình trạng quá tải, do khu vực này luôn được xem như điểm đến mua sắm truyền thống với các thương hiệu sang trọng.

Theo báo cáo thị trường Hà Nội của Collier International Việt Nam, quận trung tâm có tỷ lệ lấp đầy cao hơn ngoại thành (87% so với 75%), và giá thuê trung bình cao hơn (30 USD so với 21 USD).

Cafeland.vn - Theo Đất Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland