Hiện nay, trên địa bàn TP Đà Nẵng có khá nhiều khu “giải tỏa đền bù” với các công trình, nhà cửa bị đập phá “nửa chừng” nằm xen kẽ trong khu dân cư. Điều đáng nói là những khu này hầu như không có người bảo vệ và không có biển cảnh báo. Đây thực sự là những cái bẫy rất nguy hiểm cho người dân, nhất là các em nhỏ thường tụ tập vào khu vực này chơi.

Công trình dở dang tại tổ 34A, phường Hòa Thọ Đông (phường Cẩm Lệ)

Ví dụ, tại tổ 34A, phường Hòa Thọ Đông (phường Cẩm Lệ), một số “công trình” có thể sập, đổ bất cứ lúc nào (xem ảnh). Tình trạng nói trên diễn ra từ lâu, những chưa thấy các cơ quan, đơn vị liên quan có biện pháp cảnh báo. Trong khi đó, những ngày hè này luôn có rất đông các em nhỏ tụ tập đến đây vui chơi.

Để ngăn chặn những tai nạn đáng tiếc xảy ra, đề nghị chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị liên quan sớm có biện pháp bảo vệ khu vực công trường và dựng những biển cảnh báo. Về phần mình, các gia đình cần quan tâm, nhắc nhở, theo dõi, không cho con em mình chơi đùa ở những nơi nguy hiểm nói trên.

Tùng Sơn (Quân đội nhân dân)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.