Masterise Homes vừa chính thức khởi động giải pháp “Nhà đổi nhà – Home for Home”, phối hợp cùng ngân hàng Techcombank. Đây cũng chính là giải pháp đầu tiên tại thị trường giúp người Việt mua nhà không cần vốn.

Khoảnh khắc Masterise Homes và Techcombank công bố giải pháp “Home for Home – Nhà đổi nhà” đầu tiên tại Việt Nam

Ý tưởng của giải pháp là giúp các gia đình Việt có cơ hội nâng tầm cuộc sống từ chỗ ở hiện tại sang các dự án cao cấp tại Việt Nam, mà không thanh toán bất kỳ khoản nào đến ngày bàn giao căn hộ mới.

Đối tượng khách hàng của giải pháp “Nhà đổi nhà” là công dân Việt Nam có thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội và TP.HCM. Các dự án cao cấp áp dụng bao gồm Masteri Waterfront, Masteri West Heights tại Hà Nội và Masteri Centre Point tại TP.HCM.

Cụ thể, khách hàng có thể sử dụng tài sản đảm bảo là bất động sản hiện hữu để được hỗ trợ 100% giá trị bất động sản tại Techcombank với lãi suất áp dụng 0%, không cần thanh toán bất kỳ chi phí nào từ khi giải ngân cho đến khi nhận nhà. Khi bàn giao căn hộ mới, khách hàng có thể trả tối thiểu 30% giá trị căn hộ mới hoặc trả góp tối đa 35 năm.

Trong toàn bộ hành trình đổi nhà, khách hàng chỉ cần chi phí đặt chỗ có hoàn lại ban đầu 50 triệu đồng để sở hữu căn hộ do Masterise Homes phát triển. Như vậy người mua nhà sẽ có thể chủ động và lên kế hoạch tài chính trong thời gian từ 2-3 năm.

Đại diện Masterise Homes cho biết, điểm độc đáo nhất của giải pháp chính là “công thức Win-Win-Win” (ba bên cùng có lợi), mang đến lợi ích toàn diện đối với thị trường, nhà phát triển và chủ sở hữu cuối cùng bất động sản. Hỗ trợ các gia đình Việt thực hiện ước mơ sở hữu một căn hộ chuẩn quốc tế một cách nhanh chóng, dễ dàng với sự chủ động về mặt tài chính.

Chủ đề: Home For Home,
Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Đổi nhà với giải pháp Home for Home: Lợi hay hại?

    Đổi nhà với giải pháp Home for Home: Lợi hay hại?

    Trong khi thị trường còn nhiều nghi ngại về giải pháp “đổi nhà thông minh”, đã có những khách hàng tận dụng “Home for Home” như một đòn bẩy để giảm bớt gánh nặng tài chính trong quá trình nâng cấp nhà ở....

  • Giải mã Home for Home: Có phải là đòn bẩy thông minh?

    Giải mã Home for Home: Có phải là đòn bẩy thông minh?

    Ra mắt thị trường không lâu, giải pháp “Home for Home – Nhà đổi nhà” của Masterise Homes phối hợp cùng Techcombank đã trở thành đề tài “nóng” trên các diễn đàn bất động sản. Liệu rằng đây thực sự là một đòn bẩy tài chính thông minh giúp các gia đình ...

  • Home for Home: Giải pháp “Nhà Đổi Nhà” đầu tiên tại Việt Nam

    Home for Home: Giải pháp “Nhà Đổi Nhà” đầu tiên tại Việt Nam

    2021 là một năm sôi động của thị trường bất động sản hạng sang. Khi thị trường vẫn còn đang bàn tán về dự án Grand Marina, Saigon với mức giá kỷ lục, Masterise Homes tiếp tục gây tiếng vang lớn với giải pháp nhà lần đầu xuất hiện tại Việt Nam....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.