Đây là lần thứ 2 Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tiến hành thay đổi nhận diện thương hiệu trong 28 năm thành lập và phát triển.
Chia sẻ về nhận diện thương hiệu mới, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc MSB cho biết: “Chúng tôi cũng không thể đứng yên mà phải làm mới mình trên mọi phương diện để có thể thích nghi với giai đoạn phát triển mới của xã hội. Năm 2019 được lựa chọn là thời điểm thích hợp để MSB thay đổi toàn diện từ bên trong đến bên ngoài”.
Thương hiệu mới của Ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank trước đó.
Tên đầy đủ của MSB vẫn là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.
Về chiến lược, trong giai đoạn 2019 – 2023, MSB đã đặt ra mục tiêu trở thành ngân hàng đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và đạt lợi nhuận cao tại Việt Nam, trong đó giá trị vốn hóa đạt 3,5 tỷ đô la Mỹ, tăng trưởng doanh thu thuần đạt 30%/năm.
-
Ngành ngân hàng kỳ vọng năm 2019 lãi suất ổn định, nợ xấu giảm
CafeLand - Theo kết quả điều tra mới nhất của Vụ Dự báo thống kê (NHNN) khảo sát tại hệ thống ngân hàng cho thấy, đa số các ngân hàng đều lạc quan về kết quả kinh doanh, thanh khoản ổn định, nợ xấu có xu hướng giảm trong cả năm 2018.