CafeLand - Công ty bất động sản Mapletree Investments - thuộc Tập đoàn Temasek Holdings của Singapore vừa có kế hoạch thành lập 3 quỹ bất động sản trị giá tổng cộng 2 tỷ USD trong vài năm tới. Theo đó, Mapletree Investments dành từ 300 – 500 triệu USD lập quỹ Việt Nam (Vietnam Fund) để đầu tư bất động sản tại Việt Nam

Mapletree sẽ tập trung đầu tư vào các dự án căn hộ dịch vụ, văn phòng và bán lẻ tại các thành phố lớn. Cụ thể, Mapletree Investments sẽ đầu tư vào một căn hộ dịch vụ tại Hà Nội và các dự án căn hộ dịch vụ và bán lẻ tại Tp.HCM. Dự kiến Vietnam Fund sẽ ra đời vào năm 2013 với chỉ tiêu tỷ suất sinh lời là 22%.

Trong năm 2008, Mapletree đã ký một hiệp định đầu tư phát triển dự án khu thương mại 400 triệu USD với quy mô 75ha, tại tỉnh Bình Dương.

Được biết, Mapletree là một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Singapore, thuộc tập đoàn Temasek Holdings. Hiện tại, Tập đoàn Temasek Holdings (Singapore) đã có 2 văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0