Đến với khu tập thể C2 thuộc phố Lê Phụng Hiểu (Hoàn Kiếm – Hà Nội) nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh khoảng 50 chiếc máy bơm được đặt tựa vào tường với ống nước dài hàng chục mét.
Cảnh tượng này khiến cho nhiều người không hoảng hốt, bất ngờ khi những chiếc máy bơm này treo lơ lửng ngay trên đầu mình.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, khu tập thể này được xây dựng từ năm 1988 với 5 tầng. Nhưng do bể chứa nước trên tầng thượng quá nhỏ không đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân lên đã xây thêm một bể nước ngầm ở sát tường để các hộ dân tự lắp máy bơm nước lên. Và cứ thế hàng chục chiếc máy bơm nước của các hộ gia đình cùng ống dẫn nước kéo từ dưới mặt đất lên nóc nhà cứ đua nhau mọc lên đan xen với dây cáp các loại.
Chị Nguyễn Thị Phượng – một người sống trong khu tập thể cho biết: “Cứ khoảng 5, 6 giờ chiều thì hầu như gia đình nào cũng phải dùng đến nước, các máy bơm đua nhau chạy gây ra tiếng ồn khiến đau đầu, nhất là những hộ dân ở gần khu vực máy bơm không thể nghe nổi tivi”.

Và dưới đây là một số hình ảnh do CTV ghi lại được tại khu tập thể:

Máy bơm nước hoạt động, kêu rú suốt ngày, đặc biệt vào giờ cao điểm.


Các đường ống được đặt dưới các tấm bê tông.

Phong Hoa – Dương Thơm (KTĐT)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.