Nền kinh tế khu vực Châu Âu bất ổn đã thúc đẩy các nhà đầu tư Trung Đông mở rộng danh mục đầu sang khu vực Đông Nam Á. Và Malaysia là một trong những điểm đến của họ với vốn đầu tư trong quý 3/2011 tăng 11,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo báo cáo của tập đoàn đầu tư bất động sản IP Global, thị trường bất động sản Malaysia tăng trưởng khoảng 5,3% trong năm 2011, với chỉ số nhà ở tại Kuala Lumpur tăng 11,4%/năm.

Malaysia: Bất động sản thu hút nhà đầu tư Trung Đông
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Theo ghi nhận của IP Global, các nhà đầu tư từ các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất tham gia đầu tư vào các dự án bất động sản tăng 14% trong năm vừa qua.

Bên cạnh đó, thị trường bất động sản Malaysia khá minh bạch so với các khu vực khác bởi các quy định hạn chế tình trạng đầu cơ và thời gian mua đi bán lại nên có thể tránh được “bong bóng” bất động sản xảy ra.

Với triển vọng về sự phát triển kinh tế cùng với sự cải thiện cơ sở hạ tầng và phát triển du lịch, bất động sản Malaysia được xem như một kênh đầu tư lâu dài của các nhà đầu tư.

Tường Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.