Trong bối cảnh thị trường bất động sản vẫn còn nhiều khó khăn, một số nhà đầu tư cũng như giới quan sát không khỏi nghi ngờ trước thông tin Tập đoàn Bitexco chuẩn bị ra mắt dự án Khu đô thị đa chức năng Nam đường vành đai 3 Hà Nội - The Manor Central Park. Bởi lẽ, thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc cao cấp, vẫn chưa cho thấy lối ra nào khi lượng hàng tồn kho còn khá lớn. Tuy nhiên, là một nhà đầu tư có chiến lược và bề dày kinh nghiệm, Bitexco chắc hẳn có lý lẽ riêng.

Phối cảnh nhà phố tại The Manor Central Park.

Trên thực tế, thị trường bất động sản không hẳn hoàn toàn đóng băng. Những dự án chất lượng tốt, được đầu tư bởi chủ đầu tư có uy tín vẫn có giao dịch. Những dự án căn hộ cao cấp của Phú Mỹ Hưng ở TP.HCM là một minh chứng, hoặc ở Hà Nội, nếu vẫn triển khai thi công thì những dự án như vậy vẫn tìm được chỗ đứng của mình.

Ông Trần Như Trung, Phó Giám đốc Savills Hà Nội, cho rằng mặc dù thị trường còn nhiều khó khăn nhưng nhóm khách hàng có những yêu cầu đặc biệt về chất lượng sản phẩm vẫn luôn tồn tại. Có thể nhìn thấy điều này qua xu hướng sử dụng xe hơi hạng sang hay đi nghỉ tại những khu nghỉ dưỡng 5 sao của người dân. Nhóm người này vẫn luôn có nhu cầu đối với điều kiện ăn ở hiện đại, tiện nghi và thuận lợi.

“Sức tiêu thụ các sản phẩm cao cấp vẫn còn khá thấp, nhưng các doanh nghiệp đang dựa vào ưu thế về vị trí và vốn để tiếp tục trụ lại. Và với tầm nhìn dài hạn hơn, Savills tin tưởng họ sẽ thành công vì sản phẩm cao cấp vẫn luôn duy trì được một nhóm khách hàng riêng của mình”, ông Trung nhận định.

Rõ ràng, nếu xét về yếu tố chất lượng, The Manor Central Park cũng không kém cạnh khi hứa hẹn sẽ mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác biệt về một khu đô thị chưa từng có tại Hà Nội. Với tầm nhìn chiến lược của Bitexco cũng như tiếp nối thành công của những dự án The Manor trước đây, The Manor Central Park sẽ mang lại những giá trị đầu tư lớn.

The Manor Central Park được thiết kế để trở thành khu đô thị xanh tại Hà Nội với một cộng đồng dân cư văn minh cùng các dịch vụ hoàn chỉnh cho cuộc sống hiện đại. Tại đây, cư dân sẽ được tiếp cận một cách thuận lợi và dễ dàng với các tiện nghi hiện đại của một khu đô thị. Các cơ sở vật chất chính yếu tại The Manor Central Park bao gồm khu văn phòng, trường học, trung tâm thể thao, các cơ sở y tế, công viên rộng lớn và một khu vực phục vụ cho việc mua sắm, ẩm thực và sinh hoạt vui chơi về đêm.

Đặc biệt, với khu nhà phố thương mại, một hình ảnh mới về 36 phố phường của Hà Nội sẽ được tái hiện để tiếp nối văn hóa kinh doanh truyền thống của các chủ doanh nghiệp Hà Thành.

Cụ thể, hơn 722 căn nhà phố được thiết kế theo 3 cấp độ khác nhau (bạch kim, vàng, bạc) với toàn bộ mặt tiền tầng một, tầng lửng và thậm chí tầng hầm rộng có thể sử dụng cho mục đích kinh doanh thương mại. Không gian sống hiện đại, tiện nghi sẽ được bố trí ở các tầng trên, nơi sảnh chính đi từ sân vườn phía sau.

Cách thiết kế thông minh này cho phép chủ sở hữu có thể linh hoạt sử dụng diện tích của căn hộ mà lại có thêm nguồn thu nhập ổn định hằng tháng. Nhờ đó, giá trị căn hộ sẽ ngày càng gia tăng.

Có lẽ cần thêm một thời gian nữa mới có thể kiểm chứng được chất lượng dự án, nhưng xét ở yếu tố uy tín của chủ đầu tư, có lẽ cái tên Bitexco là quá đủ.

Nếu tòa tháp hình búp sen cao 68 tầng Bitexco Financial Tower (TP.HCM) được CNNGo xếp vào 20 tòa nhà chọc trời “biểu tượng” nhất thế giới, tháp đôi The One (TP.HCM) có thiết kế đặc biệt với hình ảnh “song long ngậm ngọc”, khách sạn 5 sao JW Marriot (Hà Nội) là niềm kiêu hãnh về sự độc đáo và sang trọng với hình ảnh “con rồng huyền thoại” thì The Manor là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực bất động sản với loại hình kinh doanh khu đô thị cao cấp, một chuẩn mực về chất lượng công trình và môi trường sống. Và chủ nhân của tất cả những dự án đó chính là Bitexco.

Lưu Đức (Nhịp cầu đầu tư)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.