RichStar (Q.Tân Phú) vừa công bố chương trình thanh toán 1%/tháng cùng nhiều hỗ trợ cho khách muốn đổi từ chung cư cũ hay nhà cũ sang căn hộ đẳng cấp.

Phải ở căn hộ!

“Phải ở căn hộ!” – là câu trả lời của khá nhiều gia đình khi phải thường xuyên đối mặt với những vấn đề an ninh cũng như nếp cũ kỹ ở các khu nhà chung cư cũ.

Chị Nguyệt, anh Điệp (Q.8, TP.HCM) than thở: “khu chung cư chúng tôi ở hiện tại vừa xuống cấp và quá ồn ào. Mọi người dường như chẳng ai để ý đến vệ sinh chung hay người lạ ra vào. Tôi thực sự lo lắng môi trường sống không tốt này có thể ảnh hưởng đến tính cách của con cái”.

Một kiểu lo khác, anh Minh Toàn (Q.Tân Phú, TP.HCM) cho hay: “Nhà trong hẻm dài, mỗi lần đi công tác là tôi lại lo lắng khi chỉ có vợ và con nhỏ ở nhà. Dù trang bị cửa khóa kỹ càng mấy nhưng vẫn lo!”. Vợ anh Toàn bổ sung: “Mỗi khi con chơi đùa, trước nhà thôi nhưng tôi cũng phải trông chừng từng chút một, vì hẻm cũng đông xe, chưa kể nhiều người lạ qua lại quá!”.

Tìm đến Khu phức hợp RichStar – dự án đầu tiên của Novaland tại Q.Tân Phú, những cặp vợ chồng này cho biết điều hài lòng nhất chính là dự án sẽ được áp dụng các tiêu chuẩn quản lý tòa nhà của Novaland, như an ninh chặt chẽ từ đội ngũ bảo vệ luôn túc trực 24/24 ở các cửa ra vào, đến hệ thống camera kiểm soát được gắn khắp nơi. Đặc biệt, chỉ có cư dân căn hộ mới được trang bị thẻ khóa từ ra vào thang máy và cả cửa chính căn hộ. Điều này không chỉ giúp kiểm soát chặt chẽ việc người lạ ra vào, mà còn đem đến cảm giác yên tâm trong không gian sống tiêu chuẩn như các căn hộ cao cấp.

RichStar – nổi bật tại Q.Tân Phú

“Dọn đường” về khu căn hộ đẳng cấp RichStar

Anh Điệp - chồng chị Nguyệt vui vẻ nói thêm: “Chúng tôi rất hài lòng khi chọn căn hộ RichStar, vì không chỉ có nơi sống an ninh và tiện nghi hơn, mà vị trí cũng thuận lợi để đi làm và đáp ứng việc học hành của con cái”.

RichStar nằm ngay giao lộ Hòa Bình – Tô Hiệu, được phát triển trên nền hạ tầng ngày càng sáng sủa của Q.Tân Phú, bao bọc xung quanh là hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú: hàng chục chi nhánh ngân hàng, cửa hàng điện máy, các trung tâm Anh ngữ cao cấp,… Hệ thống siêu thị, khu mua sắm – giải trí cũng được bố trí khá dày đặc: Aeon Mall, Pandora City, Co.op Mart, Big C, Parkson, Rạp phim Galaxy, Công viên Đầm Sen...

Một điểm nhấn nữa của RichStar chính là sự vượt trội về quy hoạch tiện ích nội khu, hội tụ tất cả các phân khu chức năng để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của cư dân, từ sinh hoạt cho cho đến giải trí như: trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, đặc biệt là hai hồ bơi tràn rộng đến 1.700 m2.

Tiện ích hiện đại thu hút các gia đình chọn RichStar làm nơi an cư. Liên hệ hotline 0902.869.769 - www.novaland.com.vn

Anh Toàn phân tích thêm về chọn lựa của mình: “Tính ra chi phí mua căn hộ tầm trung ngang ngửa với nhà thấp tầng trong hẻm cùng vị trí, nhưng cái lợi thì rõ là được thêm rất nhiều. Lịch thanh toán chia nhỏ cùng gói hỗ trợ mới của RichStar cũng rất phù hợp cho các gia đình công chức như nhà tôi”.

Với mức giá chỉ từ 1,39 tỷ/căn, diện tích đa dạng từ 53 – 94 m2, lịch thanh toán 1%/tháng, đặc biệt là gói hỗ trợ tối đa cho khách hàng đang mong muốn chuyển sống đến những căn hộ hiện đại hơn, RichStar là nơi hiện thực hóa ước mơ nâng tầm chất lượng sống cho cư dân Tân Phú và các khu vực lân cận.

Gói hỗ trợ tài chính đổi nhà cũ sang căn hộ đẳng cấp

  • Thanh toán 1%/tháng, lãi suất 0% đến khi nhận nhà
  • Tặng gói cam kết cho thuê lên đến 144 triệu đồng
  • Ưu đãi chiết khấu 1% cho khách hàng có hộ khẩu tại Q.Tân Bình, Q.Tân Phú
  • Từ ngày 1/5/2016 đến hết 15h00 ngày 22/5/2016, khách hàng mua sản phẩm Novaland có cơ hội nhận nhiều quà tặng có tổng giá trị đến 3 tỷ đồng nhân dịp Triển lãm Dự án Novaland (ngày 20 – 21 – 22/05/2016).
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.