Tại thành phố biển xinh đẹp Phú Quốc, Long Beach Group vừa tưng bừng tổ chức sự kiện “Trái tim đảo ngọc”, dành riêng cho quý đối tác, nhà đầu tư đã tin tưởng chọn lựa đầu tư vào căn hộ nghỉ dưỡng Long Beach Resort Phú Quốc, được vận hành bởi Tập đoàn Best Western Hotels & Resorts.

Đầu năm 2021, bức tranh Phú Quốc thêm phần sôi động với những lễ hội, thiên đường vui chơi, giải trí khám phá không ngừng nghỉ trong suốt 365 ngày. Một trong những sức hút bùng nổ trong giai đoạn tháng 3 chính là sự kiện Kick-off và Tiệc tri ân dự án Long Beach Resort Phú Quốc.

Màn kickoff ấn tượng của dự án trong tháng 3 vừa qua

Tiệc tri ân khách hàng tại sự kiện “Trái tim đảo ngọc”

Tiếp thêm lửa” cho Long Beach Group tiếp tục mang đến những chuyến hành trình đầy trải nghiệm dành riêng cho nhà đầu tư, khách hàng thân thiết, giới thượng lưu và các nghệ sĩ là sự kiện Tri ân khách hàng của Long Beach Resort Phú Quốc - Trái tim đảo Ngọc.

Với sự góp mặt của gần 200 doanh nhân top đầu, nhà đầu tư thông thái cùng đông đảo người nổi tiếng trong nước, như ca sĩ Hồng Nhung, Hoa hậu Hà Kiều Anh; Hoa hậu Đền Hùng Giáng My; diễn viên, người mẫu Bình Minh; diễn viên Trương Ngọc Ánh,… “Trái tim đảo Ngọc” là minh chứng cho tầm cỡ của chủ đầu tư, khi từng ngày bồi đắp để biến Long Beach Resort Phú Quốc là một điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng và là tâm điểm đầu tư uy tín, tiềm năng hàng đầu Phú Quốc.

Ngoài ra, sự đồng hành của nhà đầu tư, những người nổi tiếng tại sự kiện cho thấy rằng, họ chính là những người nhạy bén nhất, luôn trân trọng và tận hưởng những giá trị tinh hoa của cuộc sống khi đặt niềm tin vào dự án Long Beach Resort Phú Quốc.

Với bề dày gần 20 năm hình thành và phát triển, Long Beach Group đã xây dựng nên thương hiệu uy tín đi đầu đóng góp lớn trong công cuộc phát triển toàn diện Phú Quốc nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt, với dự án Long Beach Resort Phú Quốc chắc chắn sẽ trở thành một điểm sáng du lịch nghỉ dưỡng cũng như là dấu ấn đặc biệt trong hành trình kiến tạo của Tập đoàn Long Beach tại Phú Quốc.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.