Việc lựa chọn đầu tư căn hộ cao cấp tích hợp văn phòng tại những tòa nhà phức hợp đang là xu hướng mới nhờ tối đa hóa tiện ích, nâng tầm giá trị khi sở hữu. Đón đầu xu hướng và đáp ứng nhu cầu tăng cao hiện nay, vào đầu tháng 6/2020, Tập đoàn Đất Xanh chính thức giới thiệu dự án cao ốc văn phòng - căn hộ hạng sang St.Moritz ra thị trường.

Tòa nhà văn phòng - căn hộ - thương mại trở thành biểu tượng

Tập trung tại những trung tâm tài chính, kinh tế sầm uất, những tòa nhà văn phòng - căn hộ - thương mại luôn là phân khúc sản phẩm được các khách hàng cao cấp như chủ doanh nghiệp, các cư dân có lối sống hiện đại và tiềm lực tài chính lựa chọn.

Các tòa nhà phức hợp này đều có thiết kế độc đáo, thể hiện phong cách hiện đại, năng động, tích hợp đồng bộ các tiện nghi và tối đa hóa công năng sử dụng; không chỉ tạo dấu ấn đặc biệt cho thị trường mà đôi khi còn là biểu tượng cho cả thành phố hay của quốc gia.

Điển hình như tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa 163 tầng mở cửa năm 2010 tại Dubai. Nằm trong một đô thị giàu có, Burj Khalifa cung cấp 900 căn hộ hạng sang, 304 phòng khách sạn và tổ hợp nhà hàng, quán bar trên cao; khu vực văn phòng được bố trí từ tầng 112 tới 154. Chủ sở hữu những căn hộ sang trọng này bao gồm cả gia đình danh thủ Beckham-Victoria, ca sĩ Madona, hay nhà thiết kế Giorgio Armani…

Burj Khalifa, tòa nhà cao nhất thế giới (ảnh: sưu tầm)

Hay như tòa tháp Trump Tower tại New York của Mỹ cao 58 tầng, dù hoàn thiện cách đây gần 40 năm, nhưng luôn được “chú ý” vì thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Mỹ Donald Trump trước khi ông trở thành Tổng thống Mỹ đương nhiệm. Tòa tháp bao gồm 6 tầng tiện ích với nhà hàng, quán bar, cửa hàng cao cấp, 13 tầng văn phòng làm trụ sở cho các tập đoàn lớn; 39 tầng căn hộ trong đó có 3 tầng penthouse dành cho chủ nhân tòa tháp với tầm nhìn toàn cảnh xuống Công viên Trung tâm.

Tại Hong Kong, Victoria Dockside tuy không nằm ở trung tâm thành phố nhưng chỉ cách đại lộ Ngôi sao, cảng Victoria vài phút đi bộ. Tháp có 71 tầng với 15 tầng văn phòng và khu căn hộ, khách sạn cao cấp, khu triển lãm nghệ thuật bên trên. Ở khu vực Đông Nam Á, International Plaza tại Singapore hay State Tower tại Bangkok… cũng là những tòa nhà phức hợp khá danh tiếng.

Dự án đắc địa St.Moritz tại “thành phố phía Đông”

Nếu trước đây tại TP.HCM, các tòa nhà chủ yếu tập trung tại khu vực trung tâm thì hiện nay, các chủ đầu tư uy tín đang dần chuyển dịch sang khu vực “thành phố phía Đông” với nhiều dự án dọc Xa lộ Hà Nội, Quận 9 hay trên trục đường Phạm Văn Đồng ở cửa ngõ phía Đông.

Tập đoàn Đất Xanh cũng đón đầu xu thế này khi đầu tư và phát triển dự án Khu căn hộ và văn phòng St.Moritz ngay cung đường huyết mạch Phạm Văn Đồng. Đại lộ dài 12 km với 12 làn xe này thuận tiện kết nối với các khu vực Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 9, đi sân bay Tân Sơn Nhất và cả sân bay quốc tế Long Thành. Từ đây, các cư dân cũng di chuyển dễ dàng đến các bệnh viện, trường học và trung tâm thương mại lớn.

St.Moritz - tòa nhà văn phòng - căn hộ cao cấp đầu tiên trên Phạm Văn Đồng

Nằm trên trục đường nội đô đẹp nhất TP.HCM là Phạm Văn Đồng, St.Moritz sở hữu vị thế độc tôn khi là dự án duy nhất cung cấp phân khúc văn phòng hạng A. Tòa nhà có diện tích hơn 2.400m2 gồm 20 tầng được thiết kế mang dáng dấp châu Âu cổ điển và sang trọng.

Được biết khu căn hộ-văn phòng hạng sang St.Moritz đã được cấp phép xây dựng và hoàn thành đầy đủ thủ tục pháp lý quan trọng như: Giấy phép chấp thuận chủ trương đầu tư, Giấy phép xây dựng, Giấy chứng nhận đủ điều kiện về Phòng cháy chữa cháy, Xác nhận về việc hoàn thành nghĩa vụ thuế… Theo mức giá chính thức chủ đầu tư vừa công bố, sản phẩm căn hộ từ 2.700 USD/m2 (khoảng 65 triệu VNĐ/m2); sản phẩm văn phòng từ 1.500 USD/m2 (khoảng 38 triệu VNĐ/m2).

Hiện tại khách mua cùng lúc cả hai loại sản phẩm văn phòng - căn hộ sẽ được áp dụng mức giá ưu đãi. Đối với các nhà đầu tư là chủ doanh nghiệp, căn hộ sở hữu vừa là tài sản công ty, vừa làm nơi lưu trú cho các chuyên gia, cán bộ từ xa tới công tác. Trong khi đó, văn phòng có thể cho thuê hoặc thuận tiện khi trở thành trụ sở công ty. Lợi ích kép tại các tòa nhà phức hợp đã và đang tạo nên sức hút mới cho các nhà đầu tư hiện nay cũng như mang đến nguồn cung đa dạng hơn cho thị trường.

Khu căn hộ và văn phòng hạng sang St Moritz:

Vị trí: Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Diện tích: 2.400 m2; Tổng diện tích sàn xây dựng: 18.012,91 m2

Quy Mô:
Tháp cao 20 tầng:
Tầng hầm 01 & 02: Khu vực đậu xe
Tầng 1: Sảnh, s
inh hoạt cộng đồng, nhà trẻ và 4 căn thương mại dịch vụ
Tầng 2: Nhà trẻ và 4 căn thương mại dịch vụ
Tầng 3-9: 63 mặt bằng văn phòng
Tầng 10-19: 103 căn hộ
(diện tích từ 65m2 – 137,54m2)
Tầng 20: Tiện ích trên cao (sân mini golf, khu BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi vô cực, hồ bơi trẻ em…)

Để biết thêm thông tin về dự án, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 23 24 27

Website: https://stmoritz.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.