Được phát triển bởi hàng loạt các thương hiệu danh tiếng như Kume Design Asia, Meinhardt Việt Nam, nhà thầu Hòa Bình, thiết kế kết cấu và cơ điện Rankine & Hill (Singapore), tư vấn quản lý chi phí và hợp đồng Arcadis (Hà Lan)… nhưng HT Pearl đưa ra mức giá hấp dẫn chỉ từ 33 triệu đồng/m2.

Nâng tầm chuẩn sống người Việt bằng tiêu chuẩn Nhật Bản

Không gian sống ở chung cư ngày càng trở thành xu hướng lựa chọn phổ biến vì môi trường sống trong lành, nhiều tiện ích và an ninh đảm bảo. Tuy nhiên, thực tế việc tối đa hóa lợi nhuận của nhiều chủ đầu tư đã khiến cho thiết kế chung cư không đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất của một không gian đáng sống.

Từ thực tế đó, với sự thấu hiểu khách hàng và tư duy phát triển bất động sản chuyên nghiệp, Công ty TNHH Xây dựng Phát triển nhà HT Pearl rất khắt khe từ khâu lựa chọn thương hiệu thiết kế, bước khởi đầu quan trọng cho dự án HT Pearl.

Phối cảnh dự án HT Pearl – căn hộ cao cấp ngay cửa ngõ TP. Thủ Đức

Sau thời gian sàng lọc, tìm hiểu, làm việc với các đơn vị thiết kế nổi tiếng, chủ đầu tư đã tin cậy và lựa chọn thiết kế bởi thương hiệu Kume Design Asia lừng danh. Đây là thương hiệu gắn liền với nhiều dự án đa quốc gia.

Tại Việt Nam, Kume Design Asia ghi dấu ấn bởi nhiều công trình đẳng cấp, nổi tiếng như khu đô thị Ecopark, Novotel Phú Quốc, Novotel Suites Hà Nội, khách sạn The Best Western Premier Phú Quốc, khách sạn Movenpick Phan Thiết, Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội…

Tâm huyết với dự án HT Pearl và niềm tin từ chủ đầu tư, ông Yasuyuki Nakamura - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành Kume Design Asia, chia sẻ: “Chúng tôi đã tìm hiểu khoảng 10 dự án trong tỉnh Bình Dương được cho là sẽ cạnh tranh với dự án này, và cuối cùng đã quyết định thiết kế cho dự án HT Pearl. Trên thị trường hiện nay, hầu hết các nhà đầu tư căn hộ chung cư đều tập trung vào hiệu suất kinh doanh. Với mục đích bán được sản phẩm lợi nhuận cao, họ đã tận dụng phần lớn diện tích để bán nhưng lại mong muốn mức đầu tư ít nhất có thể. Điều này rất khó để các đơn vị thiết kế có thể mang lại không gian sống thoải mái cho cư dân.

Trong khi đó, HT Pearl là một dự án đi ngược lại những điều trên, họ tập trung vào phát triển các tiện ích dành cho cư dân, kéo theo đó là sự phát triển những khu vực xung quanh để tạo ra không gian sống hoàn toàn khác biệt.

HT Pearl tập trung phát triển các tiện ích dành cho cư dân để tạo ra không gian sống hoàn toàn khác biệt

Kume Design Asia với kinh nghiệm thiết kế hàng loạt chung cư ở Nhật Bản, chúng tôi áp dụng những ưu điểm trong phương châm thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản để tạo ra môi trường sống tốt hơn bằng các giải pháp: sắp đặt, bố trí không gian đặc biệt thuận tiện cho phụ nữ và trẻ em; tiết kiệm năng lượng tối đa; hệ thống thông gió tự nhiên mang đến sự thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình; tăng cường nhiều khu vực chung (khu vực giải tỏa stress, khu vực giải trí ý nghĩa, khu vực tập trung tạo khoảng không gian ưu tiên giành cho chăm sóc, giáo dục trẻ em…).

Dự án cũng được đề cao tính an toàn phòng cháy chữa cháy, sơ tán, bố trí thông thoáng, loại bỏ các vật cản, chướng ngại trong thiết kế”.

“Cuộc cách mạng” đưa chuẩn cao cấp vào căn hộ giá mềm

Dự án không chỉ được thiết kế bởi thương hiệu hàng đầu châu Á Kume Design Asia, mà nhà thầu thi công, đơn vị tư vấn và quản lý giám sát cũng như danh mục trang thiết bị bàn giao đều là những thương hiệu danh tiếng.

HT Pearl là dự án hiếm hoi trên thị trường có mức giá tầm trung, nhưng lại đặt tiêu chuẩn chất lượng ngang ngửa các dự án cao cấp

HT Pearl hiện đang được thi công bởi nhà thầu Hòa Bình. Đây là nhà thầu hạng A trên thị trường cả về chất lượng cũng như mức giá. Đây là nhà thầu nhiều năm xếp vị trí số 1 trong top 10 nhà thầu Việt Nam. Hòa Bình không chỉ thi công các công trình lớn trong nước của các chủ đầu tư như Vingroup, Khang Điền, Novaland, BIM Group… mà còn là đơn vị tiên phong “xuất khẩu” mảng xây dựng ra thị trường quốc tế.

Đại diện công ty xây dựng Hòa Bình chia sẻ: “Là một nhà thầu đã triển khai nhiều công trình lớn trong nước và quốc tế, chúng tôi rất kỹ lưỡng khi chọn lọc đối tác để hợp tác thi công. Công ty TNHH Xây dựng Phát triển nhà HT Pearl là một chủ đầu tư khá mới nhưng họ cho thấy tâm huyết đặt vào dự là rất lớn.

Điều này có thể thấy từ việc chủ đầu tư lựa chọn đơn vị thiết kế danh tiếng, cho đến đơn vị thiết kế kết cấu và cơ điện Rankine & Hill, là thành viên của ONG & ONG Group (Singapore), đơn vị tư vấn quản lý chi phí và hợp đồng Arcadis (Hà Lan) cùng đơn vị quản lý và tư vấn giám sát dự án là Meinhardt, một trong những thương hiệu tư vấn và quản lý xây dựng hàng đầu thế giới.

Chính sự kỹ lưỡng của chủ đầu tư, luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng công trình lên hàng đầu là lý do để chúng tôi quyết định bắt tay hợp tác thi công gói thầu tại HT Pearl lần này.

Ngay từ những ngày đầu bắt tay triển khai các hạng mục đầu tiên, chủ đầu tư cho thấy sự quan tâm thấu đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Điều này có thể khẳng định đây là dự án đạt tiêu chuẩn về chất lượng để khách hàng yên tâm đầu tư hoặc lựa chọn một nơi an cư lý tưởng. Tại dự án này, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực thực hiện dự án đúng kế hoạch, cũng như xem đây là cơ hội để 2 bên có những hợp tác bền chặt sau này”.

Bên cạnh đó, đây là dự án hiếm hoi với mức giá chỉ từ 33 triệu/m2 nhưng vẫn được bàn giao với danh mục trang thiết bị bàn giao cho khách hàng, với những thương hiệu nổi tiếng như: Toto, Panasonic, Malloca, Jotun, Ariston…

Với hàng loạt thương hiệu danh tiếng hội tụ tại HT Pearl, đây là dự án được kỳ vọng sẽ mở đầu “cuộc cách mạng” đưa tiêu chuẩn cao cấp vào căn hộ giá mềm.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ HT Pearl Dĩ An

    Căn hộ HT Pearl Dĩ An

    Dự án Căn hộ HT Pearl tọa lạc tại 29/8 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án căn hộ HT Pearl liên kết với các khu vực như: QL 1K nối TP HCM – Bình Dương – Đồng Nai, QL 1A, đại lộ Phạm Văn Đ...

  • Cất nóc dự án căn hộ HT Pearl

    Cất nóc dự án căn hộ HT Pearl

    Vào ngày 19/11 tới đây, dự án căn hộ HT Pearl do Công ty TNHH Đầu Tư và xây dựng nhà Hưng Thịnh làm chủ đầu tư sẽ chính thức cất nóc.

  • Mở bán sản phẩm giới hạn tại dự án HT Pearl

    Mở bán sản phẩm giới hạn tại dự án HT Pearl

    Ngày 2/10 tới đây, dự án HT Pearl sẽ được đơn vị Đất Xanh Miền Nam mở bán tại Trung tâm thương mại Gigamall, 240-242 Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.