Hàng loạt tên tuổi danh tiếng cùng hội ngộ, Hồ Tràm đang vươn mình trở thành thủ phủ nghỉ dưỡng đẳng cấp phía Nam, vươn ra bản đồ du lịch thế giới. Giới chuyên gia đánh giá kịch bản này sẽ tương tự như lộ trình phát triển của BĐS Phú Quốc những năm trước.

Thủ phủ nghỉ dưỡng mới đang thành hình

Theo quy hoạch, một phần dải đất ven biển dài 12km bắt đầu từ xã Phước Thuận kéo dài tới Bình Châu sẽ là khu chức năng đặc thù với chức năng chính là du lịch hỗn hợp và đa dạng các loại hình nghỉ dưỡng.

Với chiến lược phát triển tập trung, cung đường biển Hồ Tràm mà trọng tâm là 12km bờ biển trong vài năm tới sẽ hình thành dải đô thị du lịch - giải trí – chăm sóc sức khỏe sầm uất, nhộn nhịp.

Từ đây, Hồ Tràm có nhiều cơ sở để tạo nên thủ phủ nghỉ dưỡng mới đẳng cấp với sự hiện diện của các tổ hợp đỉnh cao.

Được biết, hiện nay trên địa bàn huyện Xuyên Mộc có 83 dự án đầu tư trong lĩnh vực du lịch được UBND tỉnh cấp phép còn hiệu lực. Đến nay đã có bốn dự án đang hoạt động kinh doanh dọc tuyến ven biển và khu vực suối nước nóng Bình Châu.

Ngoài ra còn có 15 dự án tầm cỡ khác đã và đang triển khai giai đoạn 1, đồng thời khẩn trương xây dựng giai đoạn 2; 33 dự án đã bàn giao mặt bằng và đang triển khai xây dựng.

Hồ Tràm: Điểm đến toàn cầu nhìn từ Phú Quốc

Giai đoạn 2015-2018 được xem là chu kỳ vàng của BĐS Phú Quốc khi mà những thương hiệu lớn như Vingroup, SunGroup, CEO, MIK Group, BIM Land… đều góp mặt. Thời điểm ấy, Phú Quốc là đại công trường sôi nổi với các hoạt động xây dựng, đầu tư, làm giá trị BĐS tăng cao.

Giờ đây, khi Phú Quốc đã đi vào quỹ đạo ổn định, cán cân đầu tư lại tìm đến những vùng đất mới giàu tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ mà Hồ Tràm chính là điểm đến tiếp theo trong chuỗi hành trình này. Tương tự như Phú Quốc, 2020-2022 được giới chuyên gia đánh giá là thời kỳ bùng nổ của thị trường BĐS Hồ Tràm.

BĐS Hồ Tràm đang bước vào giai đoạn vàng của chu kỳ tăng giá

Nổi bật trên cung đường biển nhộn nhịp với hàng trăm dự án đã, đang và sắp triển khai phải kể đến những siêu tổ hợp tỷ đô, nơi có đủ xung lực và hấp lực để làm bệ phóng đưa Hồ Tràm trở thành siêu điểm đến mới của thế giới.

Đầu tiên phải kể đến The Grand Ho Tram Strip. Đây là khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp và quy mô đầu tiên xuất hiện tại Hồ Tràm. Dự án gồm khách sạn, casino, khu vui chơi giải trí và sân gôn chuẩn quốc tế với tổng vốn đầu tư hơn 4 tỷ USD. Hiện nay một phần The Grand Ho Tram Strip đã đi vào vận hành và chứng minh được hiệu quả khai thác vượt trội.

Cuối 2019 đầu 2020, thị trường Hồ Tràm có bước đột phá mạnh với sự khởi động của tổ hợp Novaworld Hồ Tràm. Dự án có quy mô hơn 1.000 ha, trong đó phân khu Safarihơn 600ha với đa số diện tích được phát triển làm công viên hoang dã.

Mới đây, thị trường nơi này tiếp tục được “đốt nóng” cùng siêu dự án tỷ đô Charm Resort Hồ Tràm. Tổ hợp này gây ấn tượng mạnh với đường bờ biển hơn 3km và phát triển theo mô hình “All-in-one” đa tiện ích, đa dịch vụ với 3 phân khu lớn cùng hàng ngàn tiện ích trọn vẹn theo tiêu chuẩn 5 sao và 6 sao quốc tế gồm tuyến phố thương mại giải trí check-in 1km, tổ hợp mua sắm trong nhà 20.000m2, trung tâm sự kiện quốc tế MICE chuyên nghiệp, hồ bơi đáy kính trên không, trung tâm thể thao biển, cùng hàng loạt dịch vụ giải trí, ẩm thực, bến du thuyền xa hoa,…

>>> Gợi ý xem thêm: Dự án Biệt thự NovaWorld Ho Tram

Đặc biệt, giữa thiên đường nghỉ dưỡng giải trí, Charm Resort Hồ Tràm tạo cho mình dấu ấn riêng biệt nhằm tối ưu lợi thế cạnh tranh.

Theo đó, trong phân khu đầu tiên – Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm, chủ đầu tư Charm Group đã bố trí diện tích 7.2ha để thiết lập tổ hợp trị liệu và tái tạo năng lượng đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường BĐS phía Nam.

Chuỗi dự án lớn nhỏ cùng những siêu tổ hợp tỷ đô đã tạo ra sự đa dạng trong dịch vụ và loại hình du lịch. Bức tranh nhộn nhịp của Hồ Tràm và lộ trình BĐS nơi đây rõ ràng có nhiều điểm tương đồng với thị trường Phú Quốc. Chỉ khác chăng Phú Quốc đã ổn định còn Hồ Tràm lại đang là sự khởi đầu vàng son.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.