Thông tin từ Liên đoàn lao động (LĐLĐ) quận Bình Tân (TP.HCM), đến nay đã có 70/178 doanh nghiệp có từ 30 lao động trở lên trên địa bàn quận thông tin về kế hoạch thưởng Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho người lao động.

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện quốc tế đầu tiên và duy nhất tại cửa ngõ phía Tây của TP.HCM.

Mức thưởng Tết bình quân của người lao động là gần 8 triệu đồng/người, mức thưởng cao nhất là 250 triệu đồng/người, mức thưởng thấp nhất là 1 triệu đồng/người.

Trong đó, Công ty TNHH Bệnh viện Quốc tế City (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) là doanh nghiệp có mức thưởng cao nhất hiện nay lên tới 250 triệu đồng/người, bằng với mức thưởng năm ngoái.

Bệnh viện Quốc tế City (hay được gọi tắt là CIH) Bệnh viện quốc tế City là dự án bệnh viện đầu tiên trong Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm - Shangri-La đã đi vào hoạt động vào năm 2014 với quy mô 320 giường bệnh, phát triển theo mô hình khám chữa bệnh đa khoa, với các chuyên khoa chính, bao gồm: sản phụ khoa, nhi khoa, phẫu thuật, tim mạch, phẫu thuật chỉnh hình, tai mũi họng, nhãn khoa, tiết niệu, thần kinh, ung thư, tiêu hóa gan mật và nội khoa.

Khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm - Shangri-La được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Y tế Hoa Lâm Shangri-La (gọi tắt là Hoa Lâm Shangri-La) – một liên doanh giữa Tập đoàn Hoa Lâm (Việt Nam) và Công ty Shangri-La Healthcare Invesment Pte. Ltd (Singapore) nhằm cung cấp các dịch vụ y tế cho người dân TPHCM và khu vực lân cận.

Dự án tọa lạc tại 532A Kinh Dương Vương, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM, có diện tích khoảng 375.631 m2 được UBND TPHCM cấp giấy phép đầu tư vào tháng 7-2008, dự kiến hoàn thành trong thời gian 10 năm.

Dự án có số vốn đầu tư trên 1 tỷ USD bao gồm 6 bệnh viện: các bệnh viện đa khoa và chuyên khoa cùng nhiều chuyên khu hỗ trợ với tổng cộng 1.750 giường bệnh.

Theo giới thiệu của Tập đoàn Hoa Lâm, CIH là bệnh viện “5 sao” theo tiêu chuẩn quốc tế lớn nhất tại TP.HCM. Đây cũng là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được điều hành và phát triển theo tiêu chí của tập đoàn Parkway Health.

Bệnh viện Quốc tế City do bà Trần Thị Lâm – Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lâm – làm Chủ tịch Hội đồng thành viên.

Tập đoàn Hoa Lâm là ai là tập đoàn hoạt động lâu năm trên nhiều lĩnh vực trong đó nổi bật là ngành bất động sản. Tập đoàn được thành lập vào năm 1993, với người sáng lập là vợ chồng ông Dương Ngọc Hoà và bà Trần Thị Lâm.

Tính đến hiện tại, tập đoàn đang là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản tiềm năng. Đồng thời tập đoàn cũng là một trong những sàn giao dịch hàng đầu tại TP.HCM.

Nói đến tập đoàn Hoa Lâm group không thể không kể đến các dấu ấn của doanh nghiệp này trong việc xây dựng “Thành phố y tế”. Từ năm 2008, Tập đoàn được giao mảnh đất xây dựng là 37,5 ha tại quận Bình Tân (TP. HCM). Mục đích là xây dựng “Thành phố y tế” với 6 bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế cùng nhiều trung tâm dịch vụ đi kèm.

Sau đó, đến năm 2010, Hoa Lâm cũng bắt đầu thâm nhập vào thị trường kinh doanh bất động sản. Các dự án nổi bật của doanh nghiệp có thể kể đến như: các tòa nhà Lim Tower, trung tâm thương mại mua sắm AEON Mall tại Bình Tân, Bệnh viện Quốc tế City (CIH), bệnh viện Quốc tế Hoa Lâm, dự án Kingdom 101…

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty TNHH Y tế Hoa Lâm – Shangri-La